ไม่ได้เล่นดุ! JK ปัดสั่งหงส์ระวังหลังโดน 4 แดง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ยืนกรานว่าไม่ได้ร้องขอให้ลูกทีมระวังการโดนไล่ออกก่อนเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ วันเสาร์นี้

นับตั้งแต่คล็อปป์ เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2015 “หงส์แดง” เป็นทีมที่มีสถิติใบเหลือง-แดง ยอดเยี่ยมทั้งในพรีเมียร์ลีก และการแข่งขันฟุตบอลยุโรป โดยโดนไปแค่ 9 ใบแดงจาก 8 ปีที่ผ่านมา หรือจากการลงเล่นกว่า 450 เกม

อย่างไรก็ดี หลังผ่านไป 8 นัดในฤดูกาลนี้ ลูกทีมของคล็อปป์ โดนใบแดงไปแล้วทั้งสิ้น 4 ใบ ซึ่งเป็นเรื่องน่าประหลาด

เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ถือเป็นแมตช์ที่หวดกันอุตลุด มีนักเตะโดนไล่ออกไปถึง 20 คนตลอดช่วง 25 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งคล็อปป์ บอกว่า “ไม่นะ เราไม่สามารถเอาเรื่องแบบนี้มาคิดได้ ไม่เลย ผมไม่คิดว่าจะสามารถทำได้”

“หากคุณพิจารณาอย่างจริงจัง เราควรจะโดนใบแดงแค่ใบเดียวในรายของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ซึ่งผมจะทำอย่างไรได้?”

“ผมควรบอกลูกทีมว่าให้ระวังหรือเปล่า? ระวังอะไรละ? ดิโอโก้ โชต้า นายอย่าไปแตะตัวนักเตะเหรอ? มันไม่ช่วยเลยเพราะเขาไม่ได้โดนตัวนักเตะแต่กลับโดนไล่ออกทันที ดังนั้นเราทำอะไรไม่ได้เลย”

“หากคุณอยากจะพิจารณาดู คุณจะเห็นว่าช่วงเวลา 8 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ ก่อนหน้านี้เราได้แชมป์แฟร์เพลย์มาถึง 5-6 ครั้ง เราไม่ได้ถ้วยแต่เราโดนใบเหลืองน้อยที่สุด โดนใบแดงน้อยที่สุด”

“ผมคิดว่าเราชนะการแข่งขันนี้ในยุโรป 2-3 หนด้วย ดังนั้นมันชัดเจนว่าเราไม่ได้ไปไล่เตะนักเตะคนอื่น เราอยากแย่งบอลคืนมา”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2363858

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด