‘กับเบีย’ รับไม่เคยคิดไว้ ‘อัซซูรี่’ เรียกตัว

มัตเตโอ กับเบีย แนวรับ เอซี มิลาน ยอมรับไม่คาดคิดไว้ว่าจะถูกเรียกติดทัพอิตาลี พร้อมตั้งความหวัง ประเดิมลงเกมทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกของอาชีพ

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปี กลับจากการยืมตัวที่ บีญาร์เรอัล แล้วเริ่มต้นซีซั่นโชว์ฟอร์มกับ “ปีศาจแดงดำ” จนเข้าตา ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ทัพ “อัซซูรี่”

เด็กปั้น มิลาน มีประสบการณ์กับทีมชาติมาตั้งแต่ชุดยู-15 แต่ไม่เคยลงชุดใหญ่มาก่อน และเขาก็หวังว่าจะได้ปลดล็อคในช่วงโปรแกรมที่จะถึงนี้

“ผมหวังว่าจะได้ประเดิมสนามกับทีม แต่สิ่งสำคัญสุดคือชัยชนะ” กับเบีย สัมภาษณ์ก่อนแข่ง เนชั่นส์ ลีก วันพฤหัสนี้เปิดบ้านพบ เบลเยียม

“ผมแอบหวังอยู่บ้าง แต่ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะถูกเรียกตัว การได้อยู่ที่นีคือเรื่องพิเศษมาก ผมภูมิใจและแฮปปี้สุดๆ”

“ตลอดหลายวันที่ผ่านมาผมได้ทำความรู้จัก สปัลเล็ตติ มากขึ้น เราเคยเจอกันแค่ครั้งเดียวตอนเขามาสนามซ้อม มิลาน แต่นั่นสร้างความประทับใจให้ผมมาก”

สปัลเล็ตติ อดีตนายใหญ่ นาโปลี สัมภาษณ์สื่อเช่นกัน เผยถึงสิ่งที่ชื่นชอบในตัว กับเบีย: “เขาคือนักเตะแบบที่เราต้องการ เขาแสดงให้เห็นว่ารู้ถึงวิธีสั่งการแนวรับ”

“กับเบีย เป็นกองหลังที่เล่นอย่างเข้มข้นและใส่ใจในรายละเอียดอย่างมาก เขาเล่นในระบบแผงหลังดันสูง และมีการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมเสมอ”

“ผมยิ่งพอใจขึ้นไปอีกที่ได้เรียกตัวนักเตะจาก มิลาน สโมสรซึ่งจะสามารถช่วยเหลือทีมชาติได้มาก แม้ตอนนี้พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นอิตาเลียนมากนัก”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2496492

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด