คุณพระ! “วิลลี่” เตรียมขายบ้านอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ใจกลางเมือง ไอเดียจากนิวยอร์ก ขายแค่ 4 หลัง หลังละ 100 ล้าน แถมรถบีเอ็มให้ทุกหลัง

“มดดำ” ช็อกเลย มาถึงจุดนี้! “วิลลี่” เตรียมขายบ้านอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ใจกลางเมือง ไอเดียจากนิวยอร์ก ลั่นขายแค่ 4 หลัง หลังละ 100 ล้าน! แถมรถบีเอ็มทุกหลัง ใครช่วยขายให้ค่าแนะนำ 7%

ตอนแรกที่ “วิลลี่ แมคอินทอช”ติดต่อขอมาออกรายการแฉ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ยังแซวว่าคนอะไรจะมาขายบ้านแค่ 4 หลังในรายการ แต่พอเจ้าตัวเล่าผ่านรายการเท่านั้น ทำมดดำช็อกเลย!

งานนี้เจ้าตัวได้เผยโปรเจกต์ใหม่สุดว้าว สมกับเจ้าพ่อฮวงจุ้ย ยุค 9 ที่แท้ทรู โดยเผยว่าที่เคยมีข่าวว่าจะขายบ้าน 7 ชั้นกลางเอกมัยนั้น จริงๆ แล้วไม่ได้ขายบ้าน บ้านยังอยู่ แต่จะขายที่ดินข้างๆ โดยเจ้าตัวจะสร้างบ้าน 4 ชั้น ได้ไอเดียจากนิวยอร์ก ราคาไม่ธรรมดา หลังละ 100 ล้านบาท ได้ทุกอย่างครบครัน

“ข่าวที่ออกไปว่าจะขายบ้าน 7 ขั้น มันยังเหมือนเดิม ไม่ได้ขาย ที่จะขายคือที่ดิน ที่เหลือเยอะเกิน เอามาทำบ้านขาย แค่นั้นเอง ก็มาชวนเพื่อนบ้านมาอยู่ด้วยกัน ตรงนั้นมันดีอยู่แล้ว เป็นใจกลางเมือง บ้านผมก็ยังอยู่ ที่เหลือสร้างขึ้นมา เราขายแบ่งตัดพื้นที่แล้วทำโครงการ บ้านก็ยังอยู่ ทำเป็นบ้านเดี่ยว เดอะแม็กซ์ เนื้อที่ 294 วา

บ้านมี 4 หลัง จะไม่ขายรายการอื่น จะมาขายในรายการแฉ (มดดำเผยว่าตอนแรกงง จะมาขายอะไรบ้าน 4 หลังในรายการ) ทุกคนที่ได้บ้านไป อันดับแรก ตรงนี้ดียังไง อันดับแรกคือโลเกชั่นใจกลางเมือง รอบๆ บ้านมีโรงเรียนอินเตอร์ 6-7 โรงเรียน ซูเปอร์มีรอบบ้าน ที่เที่ยวไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ไม่ต้องขึ้นรถ เดินกลับบ้าน อยากได้นั่นนี่ เดินไปนิดเดียว มีรพ.สมิติเวช

ส่วนเรื่องฮวงจุ้ย สร้างแบบเอาให้ดีที่สุด แพงที่สุดเท่าที่ทำได้ ไม่มีผลต่อฮวงจุ้ยใคร สร้างบ้านแบบไม่มีคาน ผมขายคุณไป เอาซินแสมาเลย คุณอยากก่อตรงไหนก่อเลย สบายมาก รับน้ำหนักได้อยู่แล้ว มีลิฟต์มีบันไดให้ บ้าน 4 ชั้น 3-4 ห้องนอน แล้วแต่คุณไปทำเลย

โคตรๆ อยู่กลางใจกลางเมือง รถเข้าออกได้ 5 ทาง แล้วแต่จะเลือก มีสระว่ายน้ำ ซึ่ง 4 หลังไม่เท่ากัน ผมใส่พื้นที่ให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมทำได้ หลังเล็กสุด 696 ตารางเมตร หลังใหญ่ 1,000 นิดๆ ไปใช้เลย ตามสบาย อยู่กันได้ มีต้นไทรต้นนึงจะเก็บไว้ ทำวงเวียนรอบเขา

เอาง่ายๆ คอนโดแถบนั้นขายตั้งแต่ 1.5 แสน ถึง 4 แสน ผมขายตารางเมตรละ 1.5 แสนเท่าคอนโดแต่คุณได้ที่ดิน มีสระว่ายน้ำ มีลิฟต์ มีทุกอย่างที่คุณต้องการ จอดรถได้ ถ้ามีให้ 3 คัน แต่คุณมี 6 คันก็เอาลิฟต์ยกขึ้นมาแล้วจอดซ้อนกันก็ได้ ทุกหลังใครซื้อผม แถมบีเอ็ม iX2 1 คัน นี่เรื่องจริง

ซื้อบ้านแถมรถบีเอ็ม 1 คันแต่ถ้าไม่เอาบีเอ็มก็เอาไปเป็นส่วนลด ใครช่วยขายบ้าน มีแค่ 4 หลังนะ เอาค่าช่วยขายไป 7 เปอร์เซ็นต์ เริ่มสร้างเดือนส.ค. ได้ไอเดียจากนิวยอร์ก

ดีใจวันนี้มาขายของ มันเป็น อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ จริงๆ สระว่ายน้ำมีทุกหลัง เป็นที่อยู่อาศัยจริงๆ เงียบ ไม่มีเสียงรบกวน แต่เดินหลุดโซนไปนิดเดียวเป็นกลางเมืองเลย บริษัทที่สร้างเป็นบริษัทต้นๆ ของประเทศ

วันที่คุณออกจากเอกมัยไป คุณจะมีเงินเยอะขนาดไหน ก็ไม่สามารถกลับมาหาซื้อที่แบบนี้ได้อีกแล้ว ซื้อตรงนี้มีแต่ได้กับได้ ใครออกไปแล้วจะเข้ามาไม่ไหวแล้ว เพราะไม่มีใครขาย ใครขายได้ ให้ค่าแนะนำไป 7 เปอร์เซ็นต์”

ขณะที่มดดำเผยว่าคนติดต่อมาโคตรเยอะ ทั้งที่บ้านมีอยู่ 4 หลัง บ้านหลังละ 100 กว่าล้าน คนดูแฉรวยมาก วันนี้กูเป็นพิธีกรที่ประสบความสำเร็จแล้ว จากขายของหลอดละ 69 บาท วันนี้ขายบ้านหลังละ 100 ล้าน

website : mgronline.com
facebook : MGRonlineLive
twitter : @MGROnlineLive
instagram : mgronline
line : MGROnline
youtube : MGR Online VDO


ขอบคุณเนื้อหาจาก Manager Online https://mgronline.com/entertainment/detail/9670000038425