จุดพลุเก้อ! อุลตร้าปืนหวังก่อกวน แต่แข้งเรือไม่ได้พักที่โรงแรม

กลุ่มแฟนบอลอุลตร้าของ อาร์เซน่อล พยายามจุดพลุด้านนอกโรงแรมแห่งหนึ่งช่วงตี 2 หวังรบกวนการนอนของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันจันทร์ก่อนเล่นเกมสำคัญ แต่หารู้ไม่ตอนนั้นพวกเขายังไม่เดินทางมาลอนดอนเลยด้วยซ้ำ

แมนฯ ซิตี้ จะเป็นต้องคว้าชัยชนะในเกมที่พวกเขาเดินทางมาเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งจะทำให้พวกเขาแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงเหนือ อาร์เซน่อล ก่อนการลงสนามนัดสุดท้ายของฤดูกาล

แล้วกลุ่มแฟนบอลอุลตร้าที่ชื่อ “แอชเบอร์ตัน อาร์มี่” หวังจะช่วยสโมสรของพวกเขาด้วยการแอบไปจุดพลุด้านนอกโรงแรมแห่งหนึ่งช่วงตอนตี 2 คืนที่ผ่านมา เป้าหมายคือการก่อกวนไม่ให้นักเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่พวกเขาเชื่อว่าเดินทางมาพักที่โรงแรมแห่งนี้

อย่างไรก็ตามความพยายามของพวกเขากลายเป็นเปล่าประโยชน์ เพราะนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้อยู่ในโรงแรมดังกล่าวและเพิ่งออกเดินทางมาลอนดอนในช่วงเช้าวันนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มักให้เวลาลูกทีมของเขาได้ใช้เวลากับครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นพวกเขาเลยมักเดินทางในเช้าวันแข่งสำหรับการลงสนามในลอนดอนช่วงค่ำ เพราะยังมีเวลาให้การเตรียมตัวก่อนเกม และเชื่อกันว่านักเตะต่างพักผ่อนอยู่กับครอบครัวของพวกเขาซึ่งห่างจากโรงแรมประมาณ 200 ไมล์

การจุดพลุเพื่อรบกวนการนอนของนักเตะเป็นเรื่องที่เห็นได้อยู่ประจำ โดยแฟนบอลทีมชาติ อังกฤษ เคยพยายามรบกวนเวลาพักผ่อนของแข้งทีมชาติ อิตาลี ด้วยการจุดพลุด้านนอกโรงแรมก่อนนัดชิงชนะเลิศยูโร 2020

ย้อนไปในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ก็มีข่าวว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล จุดพลุด้านนอกโรงแรมก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่พบกับ เรอัล มาดริด

เกมนี้หาก แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยชนะก็จะขึ้นไปนำจ่าฝูงเหนือ อาร์เซน่อล 2 คะแนนและเกมสุดท้ายของฤดูกาลจะเป็นการเปิดรังเหย้าพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในขณะที่ “ปืนใหญ่” จะเฝ้าบ้านเช่นกันพบกับ เอฟเวอร์ตัน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2442882

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด