ช็อกวงการ! “คู่รักดารา” ประกาศเลิกอีกคู่ จบความสัมพันธ์รัก 8 ปี!

ช็อกวงการ! “คู่รักดารา” ประกาศเลิกอีกคู่ จบความสัมพันธ์รัก 8 ปี!

ช็อกวงการ! “คู่รักดารา” ออกมาประกาศผ่านรายการดัง เลิกรากันอีกคู่ จบความสัมพันธ์รัก 8 ปี ลั่น ไร้มือที่ 3 เป็นเพื่อนได้เหมือนเดิม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มักจะมีภาพน่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด สำหรับคู่ของพระเอกนางเอกชื่อดังอย่าง ซีน ภัสธรากรณ์ กับ เพื่อน คณิน แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกไปตามๆ กัน หลังจากที่ สาวซีน ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับ หนุ่มเพื่อน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซีน เปิดใจในรายการดัง

โดยในอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ได้ออกมาเผยเรื่องราวดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ด้วยว่า “เลิกอีก 1 คู่!! “เพื่อน คณิน & ซีน“ จบความสัมพันธ์รัก 8 ปี นางเอกสาว “ซีน ภัสธรากรณ์“ เปิดใจกลางรายการ #ศึก12ราศี เมื่อถูกพิธีกร “เสนาลิง & ไอซ์ อภิษฎา” ถามถึงรูปคู่ที่หายไปจากไอจี ไม่มีโมเม้นท์หวานๆให้แฟนๆได้เห็นในช่วงนี้…

ความรักช่วงนี้ค่อนข้างอยู่ตัวค่ะ อยู่ตัวคนเดียว เป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิมค่ะ โสดค่ะ ไม่ได้ปิดกั้น เราจะ 30 แล้ว ไม่มีมือที่3ค่ะ”

ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์เสียดายคู่นี้อย่างมากมาย พร้อมกับขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองด้วย เช่น น่าเสียดาย เขาน่ารักเหมาะกันดี , เสียดาย น่ารัก ทั้งคู่เลย , ว่าแล้วคิดนานแล้วไม่เห็นมีโมเมนต์ด้วยกัน , เศร้า และอีกมากมาย

ที่มา : polyplus_jad_hai

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you


ขอบคุณเนื้อหาจาก DARA 2U https://www.dara2you.com/entertain/announce-break-up