ช็อกวงการ ! นักร้อง-นักแต่งเพลงสาว ‘คิม นาฮี’ วัย 24 ปี เสียชีวิตแล้ว

ช็อกวงการ ! นักร้อง-นักแต่งเพลงสาว ‘คิม นาฮี’ วัย 24 ปี เสียชีวิตแล้ว

ช็อกวงการเกาหลี ! นักร้อง-นักแต่งเพลงสาว ‘คิม นาฮี’ วัย 24 ปี เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ทราบแน่ชัด

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน มีรายงานว่า คิม นาฮี ซึ่งเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงวัย 24 ปี เสียชีวิตแล้ว แม้ว่าสาเหตุของการเสียชีวิตของ นาฮี นั้นยังไม่ทราบแน่ชัด โดยคาดว่าเธอเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า 4 ปีหลังจากการเดบิวต์ในฐานะนักร้อง

นาฮี เปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘Blue City’ ในปี 2019 และได้ร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเองในหลากหลายแนว รวมถึงซิตี้ป๊อปและบัลลาด เขาแสดงความสามารถทางดนตรีของเขาในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลงโดยแสดงความสามารถไม่เพียงแต่ในการร้องเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเขียนเนื้อเพลงและการแต่งเพลงด้วย

อีกทั้ง นาฮี ยังได้รับความสนใจจากการปล่อยเพลงที่มีความเฉพาะตัวและสีสัน เช่น ‘Still Remaining’, ‘Gloomy Day’ และ ‘Insomnia Song’ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เพลงแนวอิเล็กทรอนิกา ‘Rose’ ได้ถูกปล่อยออกมาเพื่อแสดงความรักต่อแฟนๆ ‘Rose’ ก็เขียนและเรียบเรียงด้วยตัวเองเช่นกัน

ตอนที่ปล่อยเพลง ‘Rose’ เขากล่าวว่า “ฉันอยากจะบอกว่าเพลงของฉันจนถึงตอนนี้ก็เหมือนกับดอกไม้” และ “เพลงนี้เป็นเรื่องราวที่ฉันอยากจะถ่ายทอดให้กับผู้คนมากมายที่รักดอกไม้เหล่านั้น” นอกจากนี้เขายังเปิดช่อง YouTube และสื่อสารกับแฟนๆ ด้วยการอัปโหลดวิดีโอบล็อกและวิดีโอคัฟเวอร์

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you


ขอบคุณเนื้อหาจาก DARA 2U https://www.dara2you.com/korean/nahee-passes-away