ซินเชนโก้เผย ‘พี่ต้า’ จ้าง ‘นักบอลฟรีสไตล์’ ปลอมตัวมาดวลแข้งปืน

ไอเดียบรรเจิดอีกแล้วเมื่อ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า แอบจ้างนักฟุตบอลฟรีสไตล์ปลอมตัวเป็นเด็กเสิร์ฟ เพื่อมาแข่งฟรีสไตล์กับนักเตะก่อนการลงสนามและกระตุ้นทุกคน

ก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า เคยจ้างนักล้วงกระเป๋ามืออาชีพ เพื่อฉกกระเป๋าสตางค์และของมีค่าจากนักเตะระหว่างที่ทุกคนกำลังรับประทานอาหาร

พอหลังจากทานเสร็จ อาร์เตต้า ขอให้ทุกคนควักของในกระเป๋าออกมาและนักเตะบางรายรู้สึกตัวว่ามีของหาย สาเหตุที่กุนซือชาวสเปนทำแบบนี้ก็เพื่อสอนนักเตะว่าการตื่นตัวตลอดเวลาคือเรื่องสำคัญ

แล้วมาคราวนี้ อาร์เตต้า ก็ออกไอเดียเรียกนักฟุตบอลฟรีสไตล์มืออาชีพมาปลอมตัวเป็นเด็กเสิร์ฟ เพื่อให้เขาแข่งโชว์ทริกแข่งกับนักเตะ อาร์เซน่อล

“เราพักที่โรงแรมเดิมในวันก่อนลงสนาม และเรารู้จักเด็กเสิร์ฟทุกคน แต่วันนั้นมีเด็กเสิร์ฟหน้าใหม่อยู่ด้วย” ซินเชนโก้ บอกกับ เดอะ การ์เดี้ยน

“แล้วก่อนเดินทางไปสนาม อาร์เตต้า ก็พูดว่า ‘เอาล่ะทุกคน จะช่วยปลุกให้ตื่นนะ เพราะเราต้องการเอเนอร์จี้ หนก่อน, อเล็กซ์, เราให้สตาฟฟ์แข่งกับนักเตะและนายชนะ นิโคลัส โจเวอร์ (โค้ชเซ็ตพีซ) งั้นมาแข่งแบบเดิมแล้วกันแต่เป็นฟรีสไตล์นะ”

“ทุกคนแบบว่า ‘อะไรนะ? แบบนี้ อเล็กซ์ ชนะแน่นอน บลาๆๆ’ จากนั้น นิโคลัส เริ่มต้นโชว์ทริกกับลูกบอลและจู่ๆดูเหมือนเขาจะเจ็บ เห็นชัดๆเลยว่ามันดูแปลกๆ”

“จากนั้นเขาก็เรียกเด็กเสิร์ฟคนใหม่มา เราไม่รู้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลฟรีสไตล์มืออาชีพ”

“เขาข่มผมมิดด้วยทริกของเขาและเราทุกคนช็อกกันสุดๆ แต่เราทุกคนก็หัวเราะและเดินทางไปลงสนามด้วยเอเนอร์จี้ที่ดี”

อาร์เตต้า ยังเคยปิ้งไอเดียเปิดเพลง “You’ll Never Walk Alone” ในระหว่างการซ้อมเพื่อจำลองบรรยากาศของการไปเยือน แอนฟิลด์

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2501196

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด