ด่วน! Suzuki Motor Thailand ชี้แจงแล้ว เรื่องประกาศปิดตัว ในประเทศไทย

ด่วน! Suzuki Motor Thailand ชี้แจงแล้ว เรื่องประกาศปิดตัว ในประเทศไทย

ด่วน! Suzuki Motor Thailand ชี้แจงแล้ว เรื่องประกาศปิดตัว ในประเทศไทย

เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนตกใจกันทั้งโซเชียล หลังจากที่มีเพจดัง โพสต์ระบุว่า Suzuki ประกาศปิดตัวในประเทศไทย ให้ดีลเลอร์เคลียร์รถ และอะไหล่ออกให้หมดในปีนี้ สร้างความตกใจให้แก่ผู้ใช้รถเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีคนเข้าไปถามในเพจ Suzuki Motor Thailand ว่าเป็นข่าวจริงหรือไม่

ล่าสุดทาง Suzuki Motor Thailand ได้มีการตอบกลับแล้วว่า กรณีข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลมีเดียตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และบริษัทฯ ยังมีแผนการจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ซูซูกิอยู่ ขอให้ทุกท่านอย่าหลงเชื่อข้อมูลอันเป็นเท็จ และแหล่งข่าวที่ไม่เป็นทางการจากทางบริษัทฯ

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเพจ นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ได้เผยถึงข่าวลือดังกล่าว โดยระบุว่า ลือหึ่ง!! บริษัทยานยนต์ผลิตรถยนต์ชื่อดัง ส่ออาจปิดกิจการสิ้นปี67 จะไม่ทำการตลาดในไทย เผยสัญญาณ ทีละสเต็ป ดีเลอร์เริ่มทยอยปิดศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมไม่ร่วมลงทุนด้วย รถหั่นราคาส่วนลดอย่างหนัก ศูนย์บริการหลายๆที่ทั่วประเทศเริ่มเปลี่ยนเป็นศูนย์รถ อีวี สัญชาติจีน บริษัทผู้ผลิตก็ทยอยปลดพนักงานอยู่เรื่อยมา ถึงอย่างไรก็ขอให้เป็นแค่เพียงข่าวลือก็พอ ไม่อยากให้ซ้ำรอยเดิม แบบ GM ที่ระยอง เลย

หมายเหตุเพจไม่ได้เอ่ยชื่อบริษัทนะครับเพียงได้รับข้อมูลมาจากดีเลอร์ หลายๆที่รวมถึงสอบถามศูนย์บริการต่างๆ แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะปิดจริงหรือไม่ยังคงเป็นแค่ข่าวลืออยู่ในขณะนี้ ต้องรอดูสิ้นปี 67 อีกครั้งว่าแนวโน้มจะเป็นอย่างไร


ขอบคุณเนื้อหาจาก มุมข่าว https://www.mumkhao.com/view-30145.html