ตกใจ! “นางเอกดัง” เผยภาพอวดท้องโต ทำแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น!?

ตกใจ! “นางเอกดัง” เผยภาพอวดท้องโต ทำแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น!?

อุ๊ยยังไง! “นางเอกดัง” ออกมาโพสต์ภาพ อวดท้องโต พร้อมลั่น เรามาอยู่จุดนี้แล้วเหรอ งานนี้ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์สนั่นโซเชียล

เป็นไปอย่างเข้มข้นจริงๆ สำหรับซีรีย์เรื่องดังอย่างสงครามสมรส ที่บอกเลยว่าเข้มข้นตั้งแต่ฉากแรกจนถึงฉากล่าสุด ท่ามกลางแฟนๆ ที่อินหนักไปกับทุกตัวละคร ที่แสดงออกมาได้อย่างถึงพริกถึงขิง เช่นเดียวกับตัวนำของเรื่องอย่างมายด์ ลภัสลัล ที่รับบทเป็น อรนลิน เมียน้อยป้ายแดง ซึ่งเรื่องนี้เธอบทนางร้ายเต็มตัวและแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม

ที่มา : wjmild

มายด์ โพสต์ภาพอุ้มท้องโต

ล่าสุด มายด์ ลภัสลัล ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพอวดท้องโตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นฉากที่เธออุ้มท้องและเป็นฉากหนึ่งของซีรีย์เรื่องดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นสุดตกใจและแซวตัวเองเอาไว้ด้วยว่า “ไม่มีใครสงสารลินเลยหรอคะ5555555 ปล.นี่เรามาอยู่จุดนี้แล้วเหรอเนี้ยยย จากบทนักเรียนนักศึกษาสู่บทคนท้องแล้ว”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ไม่ว่าจะเป็น แต่ตอนนี้สงสารลิน รักเมศยอมทำทุกอย่างสุดท้ายเมศคือคนที่เห็นแก่ตัวมากที่สุด , สงสารก็ได้ครับ5555 , เก่งมากเลยนะคะ , เห็นน้องมาตั้งแต่เป็นน้องน้ำขิงในน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ วันนี้พัฒนามาได้ดีมากๆ จริงๆ นะคะ , ทำตัวเองอะลินนนน , สวยแท้คุณแม่ , อันนี้ฮาจริงค่ะ ติดตามตั้งแต่สมัยใส่ชุดมหาลัยวิวัฒนาการกลายเป็นแม่คนเฉย , รีบตามมาเร็วววววว , ฉากนี้ น้ำตาซึมมม แต่ไม่สงสารนะคะ 5555555 อินๆ และอีกมากมาย

ที่มา : wjmild

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you


ขอบคุณเนื้อหาจาก DARA 2U https://www.dara2you.com/entertain/post-pregnancy-photo