ทนายตั้ม ปล่อยหมัดเด็ด คลิปเสียงพยานกลับใจ โทรปรึกษา ประธาน ส. หลัง ตร.โทรหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ได้โพสต์คลิปเสียงสนทนาความยาว 09.24 นาที เป็นบุคคล 2 คน กำลังพูดคุยกัน พร้อมระบุข้อความว่า “คลิปเสียงท่านประธาน กับพยานที่เป็นผู้ติดตาม ยอมกลับใจมาให้การกับผม เพราะระอากับพฤติกรรมของท่านประธาน ตอนนี้ DSI พาพยานเข้าโครงการคุ้มครองพยานเรียบร้อยครับ แล้วคลิปนี้ท่านประธานจะจำเสียงตัวเองได้ไหมครับ?”
คลิปเสียงสนทนาดังกล่าว เป็นของบุคคลที่ทนายตั้ม ระบุว่า คือผู้ติดตาม ได้โทรหาท่านประธาน ส. เพื่อปรึกษา หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ติดต่อเข้ามาหา พร้อมสอบถามว่า ผู้ติดตามรายนี้ ไปทำอะไรที่ร้านแมคโดนัลด์ สาขาปั๊มภายในปั๊มน้ำมัน ใกล้กับห้างสรรพสินค้าดัง ย่านรามอินทรา ในวันเดียวกับที่ “บอสปีเตอร์” มา เพื่ออยากจะขอสอบถามข้อมูล

ทางประธาน ส. พูดคุยด้วยท่าทีมีอารมณ์ฉุนเฉียว ให้บอกตำรวจว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ต้องไปให้ข้อมูล จะทำอะไรให้มาปรึกษาตนก่อน หากมีหมายเรียกมาให้ประสานมา ตนจะส่งทนายไปด้วย ซึ่งนอกจากเหตุการณ์ที่ปั๊มน้ำมันแล้ว ยังมีเหตุการณ์ที่ บอสพอล และ บอสปีเตอร์ มาหาในวันเกิดท่านประธานด้วย ท้ายคลิป ประธาน ส. ย้ำชายคนดังกล่าวว่า ให้ตอบเจ้าหน้าที่ไปว่าไม่รู้เรื่อง


ขอบคุณเนื้อหาจาก คมชัดลึกออนไลน์ https://www.komchadluek.net/news/social/589777