‘ทูเคิ่ล’ ยันตกลงลาพี่เสือไปแล้ว แต่เปรยอะไรก็เกิดขึ้นได้

โธมัส ทูเคิ่ล ยืนกรานตัวเขาตกลงไปแล้วว่าจะอำลาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงสิ้นฤดูกาลหลังถูกถามถึงเรื่องการเปลี่ยนใจ กระนั้นยังแย้มไว้เล็กน้อยว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้

บาเยิร์น ประกาศในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าเทรนเนอร์วัย 50 ปีจะออกจากตำแหน่งเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง หลังพวกเขาพบกับซีซั่นที่ยากลำบากชวดแชมป์บุนเดสลีก้าไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกกำลังเป็นไปด้วยดีเข้าถึงรอบรองชนะเลิศและเสมอกับ เรอัล มาดริด 2-2 ในเกมเลกแรก ทำให้บางคนเริ่มส่งเสียงว่า ทูเคิ่ล น่าจะอยู่คุมทีมต่อ

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่ในการอยู่เป็นกุนซือต่อ ทูเคิ่ล ตอบว่า “มันมีข้อตกลงกันดังนั้นเปลี่ยนแปลงไม่ได้”

“แต่คุณก็เปลี่ยนแปลงสัญญาได้ด้วยการตกลงเห็นพ้องระหว่างทั้งสองฝ่าย เพราะเราก็ทำสัญญากันไว้และเราตกลงว่าจะยุติสัญญาก่อนกำหนด ดังนั้นทุกสิ่งเป็นไปได้นะ แต่คำตอบยังเหมือนเดิม ยังมีข้อตกลงอยู่”

ช่วงที่ผ่านมา “เสือใต้” พยายามตามหากุนซือใหม่แต่ก็กินแห้วหมดหลังเล็ง ชาบี้ อลอนโซ่, ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ และ ราล์ฟ รังนิค ถึงอย่างนั้นทุกคนเลือกอยู่ทีมเดิมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ไม่เห็นด้วยกับความเห็นที่บอกว่า บาเยิร์น ไม่ได้มีความน่าดึงดูดเหมือนเมื่อก่อนแล้วหลังถูกปฏิเสธมาหลายหน

“สโมสรยังน่าดึงดูดใจพอสำหรับผมนะ ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่อยากพูดอะไรมากนักเพราะผมยังเป็นโค้ชอยู่ เรามีภารกิจน่าดึงดูดใจรออยู่ตรงหน้า”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438693

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด