ธีรศิลป์ รับช้างศึกขาด นิโคลัส มิคเกลสัน ส่งผลกระทบแน่

ส่งผลแน่!! ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ารุ่นพี่ทีมชาติไทย รับการขาด นิโคลัส มิคเกลสัน ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน แต่เชื่อว่านักเตะคนอื่นๆ ก็พร้อมทำผลงานเต็มที่ เพื่อเข้ามาทดแทน แม้อาจจะไม่ดีเท่าก็ตาม

โดยเทพมุ้ย ได้ออกมากล่าวว่า “สำหรับ มิคเกลสัน เขาเป็นนักเตะที่ดี เล่นได้หลายอย่าง เราก็ได้เห็นถึงคุณภาพของเขาแล้ว การขาดเขาไป แน่นอนย่อมส่งผลกระทบต่อทีม แต่ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนก็พร้อมทดแทน”

“ทุกคนพร้อมที่จะโชว์ศักยภาพออกมา มันอาจจะไม่ได้ดีเท่า มิคเกลสัน แต่ทุกคนก็มีดีในแบบของตนเอง ก็หวังว่าคนที่จะมาแทน จะทำผลงานได้ดีเหมือนกันครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีม มาซาทาดะ อิชิอิ มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5

ในวันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซนเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. (ตามประเทศไทย) ต่อด้วยการเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์

ในเกมนัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ทั้ง 2 นัด

ขอบคุณเนื้อหาจาก Rakball.com
https://www.rakball.com/888592.html

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด