“นางเอกดัง” ตัดพ้อ ลั่น ไม่ชอบตัวเองเลย หลังป่วยจนต้องนอนรพ.

“นางเอกดัง” ตัดพ้อ ลั่น ไม่ชอบตัวเองเลย หลังป่วยจนต้องนอนรพ.

ส่งกำลังใจ! “นางเอกดัง” ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อกลางโซเชียล ลั่น ไม่ชอบตัวเองเลย หลังป่วยจนต้องนอนโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดยูทูบเบอร์คนเก่ง และนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ได้ออกมาเผยภาพของตัวเอง หลังต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลกะทันหัน ท่ามกลางความห่วงใยจากเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนๆ

ที่มา : bestkamsing

เบสท์ โพสต์ตัดพ้อหลังป่วยต้องนอน รพ.

โดย เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเธออยู่ในชุดคนไข้ และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นแจ้งข่าวถึงแฟนๆ เอาไว้ด้วยว่า “ขอโทษกองละคร งานรีวิว แขกรับเชิญรถรับผู้ และงานถ่ายโฆษณา ด้วยนะคะ หนูไข้ขึ้นสูงตั้งแต่วันที่19ช่วงเช้า และเล่นคอนเสิร์ตแบบสุดพลังสุดท้าย หลังจากนั้นไข้ขึ้นไม่ลดเลยค่ะ เลยต้องยกเลิกงานในอาทิตย์นี้ ขอโทษนะคะ และขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”

ที่มา : bestkamsing

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ออกมาอัปเดตอาการผ่านทางสตอรี่ไอจีอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพผ้าม่านในห้องพัก พร้อมเขียนข้อความตัดพ้อตัวเอง หลังป่วยจนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า“ไม่ชอบตัวเองเลย ปวดหัว เดินก็หน้ามืด บ้านหมุน นอนก็ขัยบไม่ได้ พลิกตัวไม่ได้ ขยับก็ปวดหัว บ้านหมุน หมุนหนักมาก หัวก็เจ็บ คอก็เจ็บ พร้อมอิโมจิร้องไห้” งานนี้เชื่อว่าแฟนๆ ต้องรีบเข้าไปส่งกำลังใจให้เธออย่างมากมายแน่นอน ทีมข่าวดาราทูยู ขอเป็นกำลังใจและขอให้ สาวเบสท์ หายป่วยไวๆ ด้วยนะคะ

ที่มา : bestkamsing

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you


ขอบคุณเนื้อหาจาก DARA 2U https://www.dara2you.com/entertain/grouse-sick