นางเอกดัง รีวิวชีวิตหลังแต่งมหาเศรษฐี ทำงานหนัก ปลูกผัก-ฟาร์มไก่ ไม่สบายอย่างที่คิด

ภาพไฮไลต์

ภาพไฮไลต์

หลังจากที่นักแสดงสาว ปู ไปรยา ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ Mr.Quoc เจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวเอเชีย ที่ย่าน Bel Air, Beverly Hills, สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีโอกาสเจอกับ สาวปู ไปรยา ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ A SECRET COLLAGEN ของเอ ศุภชัย เลยต้องขออัปเดตชีวิตหลังแต่งงานว่าเป็นยังไงบ้าง ได้เป็นมหารานีอย่างที่หลายคนมองหรือเปล่า

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง?

“เราก็เป็นแม่บ้าน อยู่ LA คือทำอาหารปลูกสวนผัก เลี้ยงหมา 4 ตัว เลี้ยงไก่เก็บไข่ไก่ ก็ทำฟาร์ม (หลายคนมองว่าเราแต่งงานกับเศรษฐีต้องเป็นมหารานี?) เพราะเราไม่ใช่แนวช็อปปิ้งอยู่แล้ว และเราก็รู้สึกว่าเงินที่เค้าหามาเค้าก็ต้องเหนื่อยมาก อย่างงานแต่งก็ครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็ทำเต็มที่ แต่ถ้าสังเกตจะเห็นว่าหลังจากแต่งงานเราจะไม่ได้ทำงานที่เมืองนอก เราจะทำงานที่เก็บเงินหรือช่วยสร้างเงินสร้างครอบครัว และช่วยสร้างพื้นฐานให้กับเขา เพราะเราก็เชื่อว่าเค้าทำงานเค้าก็คงเหนื่อยมาก เลยไม่อยากจะเป็นภาระให้กับเขา”

แพลนเรื่องลูกเมื่อไหร่?

“เราก็แต่งงานช่วงเวลาที่อายุกำลังดี 34 แพลนมีลูกก็อาจจะเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้เราอยากช่วยสามีทำงานจริงๆ เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นคนมีความสามารถ และรู้สึกว่าครอบครัวเขาก็ทำงานกันมาหนักมาก ยิ่งเราได้รับเกียรติเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเขา เรามีมือ มีขา มีสมอง มีความรู้ และมีชื่อเสียง เราก็ควรจะใช้มันให้ถูกด้วยการเป็นสะใภ้ที่ทำงาน”

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : นางเอกดัง รีวิวชีวิตหลังแต่งมหาเศรษฐี ทำงานหนัก ปลูกผัก-ฟาร์มไก่ ไม่สบายอย่างที่คิด

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่
– Website : www.thairath.co.th
– LINE Official : Thairath


ขอบคุณเนื้อหาจาก Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/entertain/news/2787688