‘นาบี’ ซึ้ง ‘แฟนหงส์’ ยังมอบความรัก

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ไดนาโม แสดงความประทับใจที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ยังมอบความรักจนถึงทุกวันนี้ พร้อมตั้งเป้าหวนลงสนามให้ แวร์เดอร์ เบรเมน แม้สังกัดปัจจุบัน สั่งซ้อมกับทีมสำรอง

เกอิต้า หมดสัญญากับ “หงส์แดง” ไปเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ยุติช่วงเวลา 4 ซีซํ่นด้วยผลงานลง 129 นัด คว้าทั้ง แชมป์เปี้ยน ลีก, พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ และ คาราบาว คัพ

“แฟนบอล ลิเวอร์พูล มอบความรักให้ผมอย่างมาก แม้แต่ทุกวันนี้ ไม่ว่าเราเจอกันที่ไหน พวกเขายังทำแบบนั้นเสมอ” แข้งกินีวัย 29 ปี สัมภาษณ์เปิดใจช่วงกลางสัปดาห์

“ลิเวอร์พูล มีแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก สโมสรนี้เป็นครอบครัว และคุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย ผมได้ทำตามฝันด้วยการคว้าแชมป์ทั้งหลายกับสโมสร”

“แน่นอนผมเจอสถานการณ์ที่ยาก เพราะปัญหาบาดเจ็บ ผมเป็นคนแรกที่หงุดหงิด ผมทำเต็มความสามารถเพื่อช่วยเหลือทีมเสมอ น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่านี้ แต่มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตนักฟุตบอล”

“ผมมีตัวเลือกที่จะอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่หลังจากช่วงเวลา 5 ปี ผมต้องการไปเวลาลงสนามมากขึ้นในทีมอื่น”

“ผมได้รับหลายข้อเสนอ หากต้องการเงิน ผมคงไปทีมอื่นที่ไม่ใช่ เบรเมน แต่ผมต้องการโอกาสลงสนามทุกสัปดาห์ แต่น่าเสียดายที่หลายอย่างไม่เป็นตามแผน”

อดีตแข้ง ไลป์ซิก ลงให้ เบรเมน ไปเพียง 5 นัด เจอสโมสรแฉ ไม่ยอมเดินทางไปร่วมแข่ง แม้นักเตะปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ยังโดนส่งไปซ้อมชุดยู-23 จนถึงตอนนี้

“สักวันนึง เราจะได้คุยกันเกี่ยวกับเหตุการณ์บนรถบัส” เกอิต้า ขอชี้แจง หลังซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบรมน แถลงให้เขาหาทีมใหม่ ทว่าไม่มีการย้ายเกิดขึ้น

“แต่ทุกคนที่รู้จักผม ต่างรู้ดีว่าผมคือมืออาชีพ และไม่ใช่คนไร้วินัย ยังไงก็ตามผมขอโทษเพื่อนร่วมทีมไปแล้ว เพราะทุกคนคือมนุษย์ และไม่มีใครสมบูรณ์แบบ”

“หลายคนถามว่าบาดเจ็บอีกแล้วเหรอ? ทำไมไม่ลงให้ เบรเมน? ความจริงคือผมสบายดี สิ่งเดียวที่ผมต้องการ คือลงเล่นให้ เบรเมน แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม”

“สโมสรตัดสินใจให้ผมซ้อมกับชุด ยู-23 และผมกำลังทำแบบนั้นเพื่อรอคอยโอกาส แฟนบอลสมควรเห็นผมตอบแทนความรัก ด้วยผลงานในสนาม”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2499494

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด