‘บาจโจ้’ ติดแบน! ‘เลอสันต์’ ยังเชื่อมั่น ‘ค้างคาวไฟ’ บุกคว้าแต้มจาก บียู

“บาจโจ้” ติดโทษแบนเกมเยือน บียู “เลอสันต์” รับเป็นเกมยาก แต่เชื่อจะมีแต้มไปฝากแฟนบอลค้างคาวไฟ

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ “สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 2024/25 นัดที่ 10 ออกไปเยือน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ความพร้อมของทีมล่าสุด กองกลางจอมเก๋า “แกะ” เลอสันต์ เทียมราช กล่าวว่า ทัพนักเตะค้างคาวไฟมีความมั่นใจ หลังจาก 3 เกมที่ผ่านมา ทำผลงานชนะรวด และรักษาคลีนชีทไว้ได้ แต่ยอมรับว่าในเกมที่ต้องไปเยือนทีมใหญ่อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีดีกรีเป็นรองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลที่แล้ว เป็นเกมยาก ดังนั้นช่วงฟีฟ่าเดย์ ทีมได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี รวมถึงฟิตซ้อมเพิ่มความแข็งแกร่ง

“เกมที่เราไปเยือนรอบนี้จะเน้นเกมรับให้รัดกุมเป็นพิเศษ โดยหวังว่าเราจะไม่เสียประตู และเก็บแต้มอย่างน้อย 1 แต้ม กลับไปฝากแฟนบอลที่ติดตามอยู่ที่จ.สุโขทัย นอกจากนั้นผมอยากขอกำลังใจจากแฟนบอลที่สามารถตามไปเชียร์ได้ ขอให้เข้าไปเชียร์ที่สนามเพราะเสียงเชียร์ของแฟนบอล เป็นกำลังใจสำคัญให้ทีม และเกมนี้พวกเราจะทำผลงานให้เต็มที่”

เลอสันต์ กล่าวด้วยว่าสำหรับเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เราจะไม่มี จอห์น บาจโจ้ กองหน้าลงเล่นไล่ล่าประตู เนื่องจากติดโทษแบน ยอมรับว่ามีผลต่อกำลังใจของทีมอยู่บ้าง แต่จากการฝึกซ้อมและเตรียมทีมของเราที่ผ่านมา เชื่อว่าจะฝ่าด่านความยากและมีแต้มกลับบ้านให้ได้

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ทำผลงานคว้าชัยมา 3 นัดติดต่อกัน จนขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง จากการชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 13 คะแนน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2499287

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด