บาร์ซ่าเตรียมรับสินไหมยูฟ่าชดเชย ‘เปดรี้’ เจ็บ

บาร์เซโลน่า จะได้รับเงินชดเชยจากอาการบาดเจ็บของ เปดรี้ กองกลางคนสำคัญของพวกเขาตามโปรแกรมประกันของทาง ยูฟ่า

ตามรายงานของ Mundo Deportivo ระบุว่าอาการบาดเจ็บนี้จะเข้าเงื่อนไขโปรแกรมประกันให้กับทางสโมสรฟุตบอลของ ยูฟ่า ซึ่งจะจ่ายเงินชดเชยให้กับ บาร์เซโลน่า

ตามโปรแกรมประกันของ ยูฟ่า ระบุว่าหากผู้เล่นได้รับบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวเกิน 28 วันติดต่อกัน สโมสรมีสิทธิ์ได้รับเงินชดเชยซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเหนื่อยตั้งต้นของนักเตะคนรายนั้นๆ

โครงการนี้มีผลมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 2024 โดยมีเป้าหมายเพื่อลดผลกระทบทางการเงินต่อสโมสรที่ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

ค่าชดเชยยังครอบคลุมถึงเงินสินไหมทดแทนรายวันที่สูงสุดที่ 20,548 ยูโร โดยมีมูลค่ารวมสูงสุดอยู่ที่ 7,500,000 ยูโรต่อผู้เล่นต่อเหตุการณ์ สโมสรมีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยนี้ได้ในวันที่ 29 ที่นักเตะรายนั้นไม่สามารถลงสนามได้จากอาการบาดเจ็บ

สำหรับ บาร์เซโลนา สมมติว่าอาการบาดเจ็บของ เปดรี้ กินเวลาออกไปเกินระยะเวลา สโมสรจะสามารถเริ่มกระบวนการเรียกร้องได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ซึ่งถือเป็นการเสร็จสิ้นระยะเวลา 28 วันตามเกณฑ์ที่กำหนด

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2461548

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด