ประเดิมแฮตทริก! สุกฤษธิ์ ชม มาร์คัส อดทนพิสูจน์ตัวเองในไทยลีก

กุนซือหนองบัวพิชญ ร่วมยินดีกองหน้าชาวแคนาดาทำแฮตทริกใส่ อุทัยธานี

สุกฤษธิ์ โยธี กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี ชื่นชม มาร์คัส ฮาเบอร์ กองหน้าชาวแคนาดา หลังพิสูจน์ฝีเท้าจากการทำแฮตทริกใส่ อุทัยธานี ในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024/25 เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 35 ปี เพิ่งย้ายจากสโมสร สวายเรียง ทีมแชมป์ของลีกกัมพูชา ในฤดูกาลล่าสุด มาเปิดตัวกับ ชลบุรี เอฟซี แต่อยู่กับทีมเพียง 24 วัน ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย ก่อนจะเป็น หนองบัวพิชญ ที่ดึงมาเสริมทัพในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายเลกแรก แต่ที่ผ่านมายังยิงประตูให้กับทีมไม่ได้เลย

อย่างไรก็ตามในเกมกับ อุทัยธานี เจ้าบ้าน หนองบัวพิชญ โดนขึ้นนำไปก่อน ในนาที 20 ก่อนที่ ฮาเบอร์ จะใช้เวลาเพียง 3 นาที ยิงตีเสมอให้กับทีมเป็น 1-1 แม้จะโดน อุทัย แซงนำอีกครั้ง แต่ ฮาเบอร์ คนเดิม มากดสองประตูพาทีม ‘พญาไก่ชน’ แซงกลับมาชนะ 3-2

หลังจบเกม สุกฤษธิ์ โยธี กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวชื่นชมกองหน้ารายนี้ว่า “มาร์คัส เป็นผู้เล่นที่ทุ่มเท เขาอดทน พยายามพิสูจน์ตัวเองในลีกไทย”

“เขาพิสูจน์ตัวเองในลีกกัมพูชามาแล้ว เขาบอกว่า เขาอยากจะพิสูจน์ตัวเองในลีกไทย เขาพยายามทำงานให้หนักกับเราในทุกๆ เกม”

จากนั้นได้กล่าวถึงภาพรวมทีมที่สามารถพลิกกลับมาเก็บชัยชนะในแบบสุดมันในบ้านว่า “น้องๆ ทำงานได้ดี และมีสมาธิ มีพละกำลังดี และมีกำลังใจที่ดีในการเล่นต้องยกเครดิตให้มทุกคน เพราะทุกคนสู้จนมีผลงานที่ดี”

“เราทำงานแทตช์ต่อแมตช์ บนลีกสูงสุดเหนื่อยทุกเกม เคี่ยวทุกทีมฉะนั้นเราพยายามทำให้ผู้เล่นมีคุณภาพ มีสมาธิ และมีความอดทนมากที่สุด”

“จุดเปลี่ยนของเกมนี้เป้นเรื่องของความสามัคคี และการมีทัศนคติที่ดีในการเล่น ทุกคนไม่เคยยอมแพ้ ในห้องแต่งตัวทุกคนไม่มีใครยอมแพ้ช่วยกระตุ้นกัน มันเป็นพลังพิเศษของการทำฟุตบอลในเรื่องของความสามัคคี และทัศนคติ” สุกฤษธิ์ ปิดท้าย

ทั้งนี้ชัยชนะในเกมล่าสุดทำให้ หนองบัวพิชญ คว้าชัยชนะนัดที่ 2 ของฤดูกาล อีกทั้งยังไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน โปรแกรมต่อไปจะพบกับ นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 28 กันยายน 2024 เวลา 18.00 น.

ขอบคุณที่มา goal.com

——-

ขอบคุณเนื้อหาจาก Rakball.com
https://www.rakball.com/916613.html

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด