ผลตรวจพบเสพยาหลายชนิด อดีตสมาชิกวง One Direction ก่อนตกตึกเสียชีวิต

ผลตรวจพบเสพยาหลายชนิด อดีตสมาชิกวง One Direction ก่อนตกตึกเสียชีวิต

ผลตรวจพบเสพยาหลายชนิด อดีตสมาชิกวง One Direction ก่อนตกตึกเสียชีวิต

จากกรณีการเสียชีวิตของนักร้องอดีตสมาชิกวง One Direction เลียม เพย์น (Liam Payne) วัย 31 ปี ได้พลัดตกจากระเบียงชั้น 3 ของโรงแรมในเขตปาแลร์โม่ กรุงบัวโนสไอเรส ในรายงานระบุว่า ศิลปินวัย 31 ปีรายนี้ เสียชีวิตจากบาดแผลหลายแห่ง และอาการตกเลือดทั้งภายในและภายนอกร่างกาย สำนักงานอัยการได้ระบุว่า

คดีนี้จะถูกสืบสวนในฐานะการเสียชีวิตที่น่าสงสัย แม้ว่าจะดูเหมือนว่า เลียม อยู่คนเดียวในตอนที่เขาตกลงมา พร้อมกับบอกว่าผู้เสียชีวิตกำลังมีอารมณ์พลุ่มพล่านรุนแรงจากการใช้สารบางอย่าง และเมื่อดูจากตำแหน่งที่ศพอยู่ บวกกับอาการบาดเจ็บจากการตกลงมา ทำให้เชื่อว่า เลียม ไม่ได้พยายามปกป้องตนเองจากการตกลงมาเลยแม้แต่น้อย และอาจอยู่ในสถานะกึ่งไม่ได้สติ หรือหมดสติอย่างสิ้นเชิง

ล่าสุด สำนักข่าว abcnews ได้รายงานผลการทดสอบพิษวิทยาในร่างกายของ เลียม เพย์น (Liam Payne) วัย 31 ปี พบว่ามีสารเสพติดหลายชนิดในร่างกาย ได้แก่ โคเคน, แคร็ก, เบนโซไดอะซีพีน และโคเคนสีชมพู (ซึ่งเป็นยาผสมหลายชนิด รวมถึงเมทแอมเฟตามีน เคตามีน และ MDMA)

ก่อนที่ เลียม เพย์น (Liam Payne) จะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่โรงแรมได้โทรแจ้งตำรวจและขอให้ “ส่งคนมาช่วยด่วน” เนื่องจากมีแขกคนหนึ่ง “เมายาและแอลกอฮอล์”

พนักงานคนดังกล่าวแจ้งกับหน่วยบริการฉุกเฉินว่า “ต้องการคนมาช่วยด่วนเพราะไม่ทราบว่าแขกจะเสียชีวิตหรือไม่เนื่องจากห้องพักมีระเบียง และเรากลัวว่าเขาจะทำอะไรบางอย่างที่อันตรายต่อชีวิต

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงในเวลาประมาณเจ็ดนาทีต่อมา ก็พบร่างไร้ลมหายใจของนักร้องหนุ่มในลานด้านในของโรงแรม ซึ่งเขาถูกประกาศว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม รายงานการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นจากสำนักงานอัยการสูงสุดของอาร์เจนตินาระบุว่าเขาเสียชีวิตจาก “บาดแผลหลายแห่ง” และ “เลือดออกทั้งภายในและภายนอก” สาเหตุของการเสียชีวิตเกี่ยวข้องกับความสูงที่เขาพลัดตกลงมา


ขอบคุณเนื้อหาจาก News In Thailand http://www.news.in.th/view-19454.html