ผิดคาดมาก! “ศรราม น้ำเพชร” วันที่ไม่มี “นุ่น ดำดง” ด้านฝ่ายหญิงเศร้า แต่เดินหน้าขายของแล้ว

หลังประกาศแยกตัวกับทางด้านลิเก “ศรราม น้ำเพชร” โดยให้เหตุผลว่ารู้สึกอึดอัดเพราะในคณะไม่มีใครที่ต้องการจะคุยกับตนเลย ล่าสุดทางด้านของ “นุ่น ดำดง” หรือ “นุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร” ก็เดินหน้าทำงานของตนเองด้วยการไลฟ์สดขายของแล้ว

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าในระหว่างการไลฟ์นั้นแม้เจ้าตัวจะพยายามยิ้มแย้มแจ่มใส แต่แววตามีความเศร้าและหน้าโทรมลงอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่หลายคนก็ระบุว่านับตั้งแต่เกิดเรื่อง นุ่น ดำดง คิดมากจนแทบจะไม่ได้กินได้นอนเลย ร้องไห้ติดต่อกัน

ทั้งนี้นับตั้งแต่การประกาศลาออกจากคณะลิเกดูเหมือนทางนุ่น ดำดง จะโดนกระแสต่างๆ นานา ทำนองว่าเธอต่างหากที่ดังแล้วเรื่องมาก เธอดังแล้วอยากแยกวง แต่กลับไปทิ้งระเบิดทำนองว่าคนอื่นๆ ในคณะลิเกนั้นอิจฉาทั้งๆ ที่เป็นตัวเธอที่มีปัญหาเอง

ในขณะที่เจ้าตัวได้รับผลกระทบไปเต็มๆ ทว่าทางด้านคณะลิเกเองกลับตรงกันข้ามหลังสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพที่คณะศรรามน้ำเพชรไปแสดงที่จ.สมุทรปราการ และจ.เพชรบุรีซึ่งปรากฏว่าคนก็ยังมาดูลิเกาจนเต็มเก้าอี้ที่จัดไว้

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดเพราะดูเหมือนว่าแฟนคลับลิเกศรรามน้ำเพชรกับนุ่นดำดงนั้นส่วนใหญ่เป็นคนละกลุ่มกันนั่นเอง

website : mgronline.com
facebook : MGRonlineLive
twitter : @MGROnlineLive
instagram : mgronline
line : MGROnline
youtube : MGR Online VDO


ขอบคุณเนื้อหาจาก Manager Online https://mgronline.com/entertainment/detail/9670000038630