ผีรับซองหมียื่น ‘เฟลิกซ์’ แลก ‘ไม้เขียว’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในการขอคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี เจา เฟลิกซ์ แข้งส่วนเกินของพวกเขาอยู่ในข้อเสนอดังกล่าว

กรีนวู้ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่มมกับ เกตาเฟ่ ในฤดูกาลนี้จนได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส และ นาโปลี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ แต่ดูเหมือนว่า แอตฯ มาดริด ได้เริ่มต้นการไล่ล่าลูกหม้อผีแดงรายนี้แล้ว

ตามรายงานจาก TDF สื่อสเปนได้ระบุว่า “ตราหมี” ได้ยื่นข้อเสนอที่มี เจา เฟลิกซ์ ดาวยิงส่วนเกินของพวกเขาอยู่ในข้อเสนอเพื่อคว้าตัว กรีนวู้ด ไปเล่นใน เมโทรโปลิตาโน่ ในฤดูกาลหน้า

เฟลิกซ์ กลายเป็นส่วนเกินของ แอตฯ มาดริด อย่างชัดเจนโดยในช่วงเวลาปีครึ่งที่ผ่านมาเขาถูกปล่อยออกจากสโมสรและถูกคาดหมายว่าจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งฝอยทองยิงไป 10 ประตูให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลนี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ กำลังพยายามอย่างหนักในเพื่อให้นักเตะในความดูแลได้อยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปอีกฤดูกาล

ก่อนหน้านี้มีรานงานว่า เมนเดส เคยติดต่อไปยัง ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ แต่ตัวนักเตะยืนยันว่าเป้าหมายของเขาคือ บาร์เซโลน่า เท่านั้น

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448456

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด