พรี่ฮาก ชี้ “ผี” ตอนนี้ดีกว่า 12 เดือนที่แล้ว

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าสโมสรในตอนนี้ อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าซีซั่นปัจจุบันอาจจะจบลงโดยไม่มีถ้วยรางวัล และไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปก็ตาม

ยูไนเต็ด เตรียมบุกเยือนไบรท์ตันในวันอาทิตย์นี้ โดยพวกเขาต้องมีผลการแข่งขันที่ดีกว่าคู่ของนิวคาสเซิ่ล ที่ไปเยือนเบรนต์ฟอร์ด หากจะผ่านไปเล่นรายการยูโรป้า คอนเฟเรนซ์ ลีก

หากทีมของ เทน ฮาก ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ พวกเขายังมีโอกาสผ่านไปเล่นยูโรป้า ลีก โดยต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์หน้า

แต่สำหรับ เทน ฮาก ซึ่งอนาคตยังไม่แน่นอนหลังมีฤดูกาลอันน่าผิดหวัง เขาเชื่อว่าพัฒนาการของผู้เล่นดาวรุ่ง บวกกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของ ทำให้ “ปีศาจแดง” อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งยูไนเต็ดจบอันดับ 3 ของลีก และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ

“หากคุณมองที่ผลลัพธ์ คุณจะบอกว่าไม่ แต่เรารู้เหตุผลเบื้องหลังมันดี”

“ผมคงจะบอกว่าใช่อย่างที่คุณพูด เรามีนักเตะที่มีคุณภาพสูงมากกว่าเดิมในขุมกำลัง ดังนั้นก็ใช่เลย เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น”

“เราได้พัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูง ซึ่งสามารถเสริมระดับลงสู่ขุมกำลังของเราได้ ผมคงบอกว่าด้วยนักเตะที่มั่นคงและมีประสบการณ์ พวกเขาสามารถสร้างการผสมผสานที่ดีมาก ๆ ซึ่งสามารถกลายเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งและสามารถแข่งขันในระดับสูงสุด”

นักข่าวทัก เทน ฮาก ว่าการไม่สามารถผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือฟุตบอลยุโรป จะส่งผลต่อความสามารถของสโมสรในการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับท็อปหรือไม่ โดยกุนซือชาวดัตช์มองอีกอย่าง

“ผมคิดว่าสำหรับนักเตะทุก ๆ คน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่น่าดึงดูดมาก ๆ”

“แน่นอนว่าคุณอยากจะลงเล่นในระดับสูงสุด แต่หากคุณอยากเข้ามาในโปรเจ็คต์กับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่น่าดึงดูดใจสำหรับนักเตะทุกคน”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2444512

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด