พลังคุณพ่อ! ‘โจนส์’ เผยได้ลูกสาวทำเล่นด้วยรอยยิ้ม

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางลูกหม้อ ลิเวอร์พูล เปิดเผยกำลังเล่นด้วยรอยยิ้มเพราะการได้เป็นพ่อคน พร้อมแสดงความยินดีที่ฉลองต่อในสนาม ทั้งทำประตูและเรียกจุดโทษ ช่วยทีมเปิดบ้านเฉือน เชลซี 2-1

เกมวันเสาร์ที่ผ่านมา โจนส์ เรียกฟาวล์ให้ โม ซาล่าห์ สังหารจุดโทษตั้งแต่ครึ่งแรก แม้ต้นครึ่งหลังโดนตีเสมอ แต่มิดฟิลด์จอมขยันคนเดิม สอดชาร์จลูกเปิดของ ซาล่าห์ เป็นประตูชัย

สัปดาห์ก่อน คู่รักของ โจนส์ เพิ่งคลอดลูกสาวตั้งชื่อ “จีเซลล์” และหลังจบบิ๊กแมทช์ที่ แอนฟิลด์ แข้งวัย 23 ปี เผยเบื้องหลัง:

“ผมเป็นพ่อคนได้หนึ่งสัปดาห์แล้ว ใช่เลยมันคือเรื่องที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้ผมกำลังลงเล่นด้วยรอยยิ้ม”

“การมีลูกคือความสุขแบบที่ต่างออกไป หวังว่าลูกสาวผมคงจะมีรอยยิ้มและภูมิใจกับวันนี้เช่นกัน เธอคือความฝันตัวน้อยของผม”

“ใช่เลยเมื่อคืนผมนอนในห้องรับแขก! ลูกสาวผมตื่นมากินนมและเปลี่ยนผ้าอ้อมแล้วกลับไปนอนต่อ…. ผมอาจนอนห้องเราได้เช่นกัน แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องฉลาดที่จะรักษาพลังงาน”

ผลงาน โจนส์ ทำให้ แกรี่ เนวิลล์ กูรู สกาย สปอร์ตส์ เลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ และเด็กปั้น “หงส์แดง” กล่าวต่อถึงเหตุการณ์ในสนาม:

“ผมไม่เคยพุ่งล้ม ผมจ่ายบอลแล้ววิ่งเข้าเขตโทษ ลูกบอลโดนหลังผม จากนั้นผมรู้สึกถึงการสัมผัสของคู่แข่ง ผมล้มลงกับพื้นและมันก็เป็นจุดโทษ”

“อย่างที่คุณบอก ผมมีส่วนร่วมอย่างมาก แต่สิ่งสำคัญสุดคือเราชนะ ผู้เล่นที่ต้องการลงให้ทีมนี้ คุณต้องใช้พลังงานวิ่งไล่บอลไปทั่วสนาม คุณต้องมีส่วนร่วมกับประตูและแอสซิสต์”

“หากเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง คุุณต้องทั้งเพรสซิ่งและวิ่งกลับลงมาช่วยเกมรับ นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ”

“ทันทีที่ โม ซาล่าห์ ได้บอล ผมเริ่มออกวิ่งและคิดว่าบอลจะมาถึง แล้วก็เป็นแบบนั้นจริง แต่ลูกมันค่อนข้างเด้ง ผมโชคดีพอที่สามารถสัมผัสบอลจนเป็นประตูที่สองให้ทีม”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2500577

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด