‘พอช’ อัด VAR ตัวทำลายฟุตบอลอังกฤษ

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ แสดงความไม่พอใจกับ VAR หลังจากริบประตูของ อักเซล ดิซาซี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ เชลซี อดเป็นฝ่ายคว้าชัยอย่างน่าเจ็บปวด

“สิงห์บลูส์” โดน แอสตัน วิลล่า นำห่างถึง 2-0 ในครึ่งแรก แต่พวกเขาฮึดสู้ก่อนได้สองประตูคืนช่วงครึ่งหลังจาก โนนี่ มาดูเอเก้ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์

ผู้มาเยือนจากลอนดอนบุกหนักและจวนเจียนจะได้ประตูเพิ่ม โดยเฉพาะ โคล พาลเมอร์ ที่ยิงติดเซฟ โรบิน โอลเซ่น ออกหลังแบบหวุดหวิด

จากนั้นเมื่อเล่นลูกเตะมุม เชลซี ส่งบอลเข้าประตูชัยจนได้เมื่อ เบอนัวต์ บาเดียชิล ตักบอลมาให้ ดิซาซี่ พุ่งโขกในกรอบหกหลาผ่านมือ โอลเซ่น ตุงตาข่าย แต่ทว่าถูก VAR ริบคืนเพราะมองว่า บาเดียชิล ไปทำฟาวล์ก่อน

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม ปอเช็ตติโน่ ที่หงุดหงิดชัดเจนกับการตัดสิน ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับผมแล้ว VAR ได้ทำลายฟุตบอลอังกฤษ ทำลายภาพลักษณ์ของฟุตบอลอย่างสิ้นเชิง”

“จังหวะนั้นเป็นประตูแน่นอน มันเหลือเชื่อและบ้าบอมาก เมื่อสองสัปดาห์ก่อนที่พบกับ แมนฯ ซิตี้ ก็ควรเป็นแฮนด์บอลและไม่ใช่จุดโทษ”

นอกจากนี้ ปอเช็ตติโน่ พูดถึงผลงานของทีมด้วยว่า “เราเสียประตูเร็วซึ่งเป็นเรื่องยากในการจัดการ เราได้รับผลกระทบอย่างมากจากความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ และเราพยายามดิ้นรนเพื่อฟื้นตัว”

“แต่วันนี้ทีมแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์และผลงานที่ยอดเยี่ยม เราเป็นทีมที่ดีกว่า เราสมควรที่จะชนะ แต่ผมดีใจที่เราโชว์ฟอร์มกับทีมที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีมากได้ขนาดนี้ และแสดงให้เห็นว่าสามารถแข่งขันในลักษณะนี้ได้”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2436653

 

เว็บดูบอลออนไลน์ วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด