พอตเตอร์ชม ‘ไคเซโด้’ พิสูจน์ตัวเองสำเร็จ

แกรห์ม พอตเตอร์ อดีตกุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาชื่นชม มอยเซส ไคเซโด้ ที่สามารถพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เม็ดเงิน 115 ล้านปอนด์ที่ทุ่มเป็นค่าตัวให้กับเขาไม่สูญเปล่า หลังดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์กลับมาโชว์ผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้่

อดีตนายใหญ่สิงห์บลูส์เคยทำงานร่วมกับไคเซโด้ที่ไบรท์ตัน ก่อน พอตเตอร์ ย้ายมาทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

จากนั้น ไคเซโด้ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับทีมนกนางนวลก็ถูกดึงตัวตามมาเล่นให้ทีมสิงห์บลูส์ในยุคของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่

ด้วยค่าตัวที่แพงมหาศาล 115 ล้านปอนด์ ไคเซโด้ ถูกคาดหวังไว้สูงมาก แต่สุดท้ายฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่ควรจะเป็น เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้สตาร์วัย 22 ปี กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งภายใต้การนำของกุนซือ เอนโซ่ มาเรสก้า ทำให้ พอตเตอร์ อดไม่ได้ที่จะออกมาชื่นชมอดีตลูกทีมว่า ในที่สุดก็สามารถพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นคุณภาพที่แท้จริงได้

“มันเหมือนกับว่า เชลซีเริม่จะได้เห็น มอยเซส ไคเซโด ตัวจริง ผมไม่แปลกใจที่ผลการแข่งขันของพวกเขาดีขึ้นในตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ดีมาก” พอตเตอร์ กล่าวกับ BBC

“แนวทางช่วงเริ่มต้นของขาที่ไบรท์ตันก็คล้ายๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเขาเพิ่งเข้าร่วมเชลซี เขาต้องอดทน ขุดหลุมเพื่อจะออกมาอีกฝั่งและแสดงคุณภาพที่แท้จริงของเขาให้ทุกคนได้เห็น”

‘มอยเซส ต้องรับมือกับการวิจารณ์อย่างหนักเพราะมีค่าตัว 115 ล้านปอนด์ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะสารภาพว่าสูญเสียความมั่นใจไปบ้าง’

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2499824

 

เว็บดูบอลออนไลน์ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด