‘พัช กฤษอนงค์’อึ้งกลางรายการ ‘บอสพอล’ดักฟังซ่อนในแฮร์พีช-เป้ากางเกง นาน7ชั่วโมง

‘พัช กฤษอนงค์’ อึ้งกลางรายการ ‘หนอน’ ของ ‘บอสพอล’ เปิดเผย มีคลิปเสียงดักฟัง ซ่อนในแฮร์พีช-เป้ากางเกง นานถึง 7 ชั่วโมง ภาพเตรียมเงินจ่ายหลักแสน

22 ตุลาคม 2567 จากกรณีที่ พัช หรือ กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ผู้ก่อตั้งองค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่และประธานศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ ศคอ. ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวว่ามีนักร้องเรียนผู้หญิง ตบทรัพย์ดิไอคอน 10 ล้านบาท โดยเผยว่า ตนไม่ทราบว่ามีคลิปออกมาหรือไม่ แต่ตนยืนยันว่า 10 ล้านบาทไม่มีแน่นอน ถ้ามีตนก็พร้อมชี้แจง ตนมั่นใจว่าไม่เคยพูดประเด็นนี้ เพราะผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือทั้งหมด 89 คน มูลค่าความเสียหายประมาณ 15 ล้านบาท ทางฝ่ายคู่กรณีคือดิไอคอน ขอเจรจาปรับลดต่อรองเหลือ 8 ล้านบาท

ล่าสุดวันนี้ พัช กฤษอนงค์ ได้มานั่งเคลียร์ข้อครหาต่างๆ ผ่านรายการโหนกระแส และมี กัน จอมพลัง พา ผู้เสียหาย โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดย กฤษอนงค์ พร้อมนำหลักฐานมาชี้แจงความบริสุทธิ์ของตนออกมายืนยันข้อเท็จจริง

หนุ่ม กรรชัย ได้เริ่มถามข้อครหาต่างๆจากกระแสข่าว ว่ามีการข่มขู่เรียกเงินจากฝ่ายผู้เสียหายแล้วไปเรียกเงินจากฝ่าย ดิ ไอคอน ด้วยหรือไม่ ? หนุ่ม กรรชัย จึงบอกให้ทีมงานเปิดคลิปเสียงที่ บอสพอล แอบอัดเอาไว้ในตอนที่เข้าไปเจรจาอะไรบางอย่างที่บ้านของคุณพัช

โดย หนุ่ม กรรชัย ถามว่า คุณพัชจำได้ไหมว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม บอสพอลเข้าไปคุยกับคุณพัชที่บ้านและเขามีคลิปเสียงที่ไปคุยในวันนั้นด้วย โดยเขาไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถืออัด แต่บอสปัน กับ บอสพอล เขาใช้เครื่องอัดเสียงแอบติดไว้ที่แฮร์พีชกับเป้ากางเกง และที่จริงคลิปนี้มีความยาวถึง 7 ชั่วโมง

ซึ่งก็ทำให้ พัช กฤษอนงค์ ถึงกับอึ้งกลางรายการ คิดไม่ถึงว่าบอสพอลจะทำขนาดนี้และยืนยันว่าต่อให้คลิปเสียงนั้นจะยาวกี่ชั่วโมง แต่ไปเอามาฟังได้เลย ว่าพัชไม่เคยเรียกรับเงิน อย่างที่ถูกกล่าวหาแน่นอน


ขอบคุณเนื้อหาจาก แนวหน้า https://www.naewna.com/likesara/836846