มีทีมติดต่อ! ‘ต๊อตติ’ คิดหวนลงเล่น ‘เซเรียอา’

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานกองหน้า โรม่า เปิดเผยมีทีมนึงใน เซเรีย อา ติดต่อให้เขากลับไปลงแข่ง และเขาก็เปิดกว้างที่จะทำแบบนั้น ถึงแม้เป็นเรื่องบ้าคลั่ง

ต๊อตติ วัย 48 รับใช้ “หมาป่ากรุงโรม” มาตลอดอาชีพค้าแข้งชุดใหญ่ กระทั่งแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2017 ด้วยสถิติลงสนาม 786 นัด ยิง 307 ประตู

ภายหลังยุติเส้นทางนักเตะ ต๊อตติ รับงานผู้บริหาร โรม่า ได้ 2 ปี ก่อนจะออกสโมสร และไม่ได้รับตำแหน่งในวงการมานับตั้งแต่นั้น

ล่าสุดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อดีตแข้งอิตาลีดีกรีแชมป์โลก 2006 สัมภาษณ์สื่อในประเทศ เปิดเผยถึงความคิดกลับมาลงสนามด้วยฐานะผู้เล่น

“มีทึมนึงใน เซเรีย อา ติดต่อเข้ามา ต้องยอมรับว่าพวกเขาทำให้ผมแอบคิดทำแบบนั้น” ต๊อตติ เริ่มกล่าว

“มันจะเป็นเรื่องยาก และค่อนข้างบ้าคลั่ง แต่ในชีวิตคุณไม่มีทางแน่ใจ มีผู้เล่นหลายคนที่กลับมาลงสนามอีกหลายปี หลังจากจบอาชีพไปแล้ว

“ด้วยความเคารพกับทุกคน มันขึ้นอยู่กับสถานที่ที่ผมจะได้เล่นเช่นกัน และหากผมจะกลับไปเล่น เซเรีย อา ผมจะต้องฝึกซ้อมอย่างดีมาก”

“หากทำเรื่องบ้าคลั่งแบบนั้น ผมขอทำในอิตาลีไม่ใช่นอกประเทส ผมจะพร้อมแข่งจริงในอีก 2-3 เดือน ตอนนี้ผมก็ยังเล่นฟุตบอลกับเพื่อน 20-30 นาที”

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ต๊อตติ เคยแสดงทัศนะ: “จากระดับของ เซเรีย อา ในตอนนี้ ผมคิดว่าตัวเองจะสามารถแสดงคุณภาพในสนามได้อย่างง่ายดาย”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีทีมที่ไม่มีทางได้ตัว ต๊อตติ นั่นคือ ลาซิโอ้: “ผมไม่มีวันที่จะแม้แต่พิจารณาย้ายไป ลาซิโอ้… ที่ผู้คนคุยกันเป็นแค่เรื่องตลก”

“บางที อินเตอร์ อาจติดต่อเข้ามาด้วย… คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรรออยู่ในบทถัดไปของชีวิต”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2500957

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด