ยังยิ้มได้… โมเปย์ 3 นาที 2 เหลืองหัวเราะเดินออกสนาม

ยังคงกินพื้นที่สื่อได้เรื่อย ๆ สำหรับ นีล โมเปย์ แข้งทีมมาร์กเซย ที่ถูกยืมตัวไปจากเอฟเวอร์ตัน โดยล่าสุดโชว์ผลงาน รับใบเหลือง 2 ใบในเวลาที่ห่างกันเพียง 3 นาที ซึ่งขณะกรรมการแจกใบแดง เขาหัวเราะแหะ ๆ ยิ้มรับอีกด้วย

โมเปย์ ซึ่งเคยให้สัมภาษณ์ว่าการได้ย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัว ทำให้เขารู้สึกโล่งใจเหมือนได้แหกคุก โดนใบเหลืองใบแรกในนาทีที่ 27 หลังไปดึง ยาเฮีย โฟฟาน่า ผู้รักษาประตูของทีมอองเช่ร์ ล้มลง

ถัดมาอีก 3 นาที เขาโดนใบเหลืองที่ 2 จากการเข้าบอลช้าใส่ ฌอง-ยูเดส อโฮลู ซึ่งขณะที่ผู้ตัดสินควักใบแดงมาชู เจ้าตัวหัวเราะรับ ก่อนส่ายหน้าและเดินยิ้มออกจากสนาม

ผลการแข่งขันนัดนี้ มาร์กเซย เปิดบ้านเสมอกับอองเช่ร์ไป 1-1 โดยฝ่ายทีมเยือนโดนใบแดงก่อนในนาทีที่ 26 จากจังหวะที่ ลิลิยง ราโอลิโซอา เข้าบอลแล้วเปิดปุ่มใส่คู่แข่ง แต่พวกเขาเสียเปรียบตัวผู้เล่นแค่ 4 นาที ก่อนที่ โมเปย์ จะโดนตะเพิด

จนถึงตอนนี้ โมเปย์ วัย 28 ปี ลงสนามให้มาร์กเซยไปแล้ว 5 นัด ยิงได้ 1 ประตูในเกมกับนีซ

กองหน้ารายนี้ มีวีรกรรมดีเด่นเรื่องการปั่นใส่คู่แข่งทั้งในและนอกสนาม โดยฤดูกาลที่แล้วก็ไม่เว้นแฟนบอลทีมตัวเอง หลังตอบโต้สาวกเอฟเวอร์ตัน ที่ตามมาด่านักเตะถึงสถานีรถไฟหลังเกมพ่ายต่อท็อตแน่ม 4-0 ด้วยข้อความว่า

“ลองนึกภาพงานอื่นที่มันเป็นเรื่องปกติเวลาที่คุณโดนด่าแบบนี้ดิ มาดักรอที่สถานีรถไฟแล้วตะโกนด่าคนที่พยายามสุดความสามารถ…”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2495101

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด