ยังหม่นหมอง…’เนฟ’ ชี้ความสำเร็จ ‘เป๊ป’ หนีไม่พ้น 115 คดี

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง เชื่อว่าความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังหนีไม่พ้นข้อครหาคดีละเมิดกฏการเงิน 115 คดี จนกว่าเรื่องราวทั้งหมดจะได้รับการสะสาง

“เรือใบสีฟ้า” ยังคงต้องรอบทสรุปการตัดสินคดีละเมิดกฏการเงิน 115 คดี ซึ่งล้วนแต่เป็นคดีเก่า โดยเป็นการไม่ให้ข้อมูลการเงินที่ถูกต้องระหว่างปี 2009-2010 และ 2017-2018

มี 35 ข้อกล่าวหาที่เกี่ยวกับการไม่ให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ธ.ค.2018 และ ก.พ.2023 โดยคดีความทั้งหมดยังไม่มีการยืนยันว่าจะตัดสินเมื่อไหร่

เนวิลล์ กล่าวว่า “สิ่งที่เป๊ปทำนั้น ไม่ใช่เวลาในช่วงสั้นๆ คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าหากใครบางคนให้เป๊ป เป็นสุดยอด (ผู้จัดการทีมในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก) ผมก็คงไม่บอกว่านายผิดแล้ว ผมคงแค่บอกว่าเป็นเซอร์อเล็กซ์ มากกว่า”

“หากมีใครบางคนบอกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือระดับท็อป ผมคงไม่บอกว่าคุณผิด ผมอยากจะให้เซอร์อเล็กซ์ มากกว่า และผมก็ไม่อยากจะกล่าวถึง 115 คดีความ แต่จนกว่ามันจะเคลียร์ ผมคิดว่าเราก็ต้องมีคำว่า “แต่” เล็กๆ จนกว่ามันจะเคลียร์นะ”

“คุณกำลังวัดเขาว่าเป็นสุดยอดจากพื้นฐานความสำเร็จของเขา แต่ความสำเร็จของเขาอาจถูกสร้างขึ้นมาบนรากฐานที่ละเมิดกฏ หากพวกเขาถูกตัดสินว่ามีความผิด รากฐานเป็นแบบนั้น”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2445875

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด