ลุ้น 9 แต้มเต็ม! ‘โค้ชแบน’ หวังแข้งเทพบุกอัด คิตฉี กรุยทางลิ่วเอซีแอล

“โค้ชเเบน” ยอมรับเหนือความคาดหมายเก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดแรก ย้ำลูกทีมห้ามประมาท “คิตฉี” หวังบุกคว้าชัยเพื่อโอกาสเข้ารอบสดใส

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ ห้องเเถลงข่าว สนาม ฮ่องกง สเตเดียม ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่สาม ระหว่าง คิดฉี เอสซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

“แข้งเทพ” นำโดย “โค้ชเเบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม เข้าร่วมเเถลงข่าว

“โค้ชเเบน” กล่าวว่า “หลังจากที่มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ยอมรับเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย เเต่ก็มั่นใจในศักยภาพของทีมทั้งผลการเเข่งขันในลีก เเละเวทีเอเชีย นัดนี้เป็นนัดสำคัญของเรามากๆ ถ้านัดนี้เราเก็บ 3 คะแนนได้ หนทางที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปก็สดใสมากขึ้น”

“ตอนนี้ทีมมีความพร้อม ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดี ส่วนทีม คิตฉี นั้นเราไม่ประมาท และได้บอกกับลูกทีมว่าต้องเล่นอย่างรัดกุม คิตฉี มีศักยภาพผู้เล่นที่ดี มีความสามารถ มีผู้เล่นต่างชาติที่ดี พรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก และคาดหวังว่าเราจะเก็บสามเเต้มให้ได้”

ส่วน เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม ทรู แบงค็อก กล่าวว่า “ในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา เราได้เจอ คิตฉี ในการอุ่นเครื่อง และเป็นเกมที่สูสี เจ้าบ้านเป็นทีมที่ดี พรุ่งนี้เราจะสู้เต็มที่เหมือนเดิม เเละเก็บสามเเต้มมาฝากแฟนบอลให้ได้”

สำหรับฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่สาม ระหว่าง คิดฉี เอสซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 20.00 น. (19.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม ฮ่องกง สเตเดียม แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2365178

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด