สบายใจได้! รมต.อิเหนารับรองความปลอดภัยบาห์เรน

ดิโต อาริโอเตโย่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเยาวชนและกีฬา ให้ความมั่นใจกับทีมชาติ บาห์เรน ว่าจะปลอดภัยหากพวกเขาลงแข่งขันกับทีมชาติ อินโดนีเซีย ที่สนามกีฬา เกโลรา บุง การ์โน ที่ จาการ์ตา ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดที่สองของการเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอล บาห์เรน เสนอให้ย้ายสถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก เกมพบกับ อินโดนีเซีย ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 2025 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไปยังประเทศอื่น

คำร้องดังกล่าวมีพื้นฐานมาจากความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของทีมชาติ บาห์เรน ในระหว่างการแข่งขันที่ อินโดนีเซีย หลังจากก่อนหน้านี้ผลเสมอ 2-2 แบบมีข้อกังขาในเกมนัดแรกกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างมากสำหรับแฟนบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ อินโดนีเซีย ที่เป็นคู่ขัดแย้งโดยตรง

“ดังนั้น หากมีคำแถลงว่า บาห์เรน ไม่ปลอดภัยใน อินโดนีเซีย เราก็จะขอรับรองว่าไม่มีภัยคุกคามด้านความปลอดภัยใดๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อทีมชาติ บาห์เรน” อาริโอเตโย่ เน้นย้ำที่ทำเนียบประธานาธิบดี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เขาย้ำว่าทีมชาติ บาห์เรน ไม่ควรปฏิเสธโอกาสที่จะได้มาลงสนามที่ อินโดนีเซีย

“ฟีฟ่า กล่าวว่าการแข่งขันจะยังคงจัดขึ้นใน อินโดนีเซีย จะต้องจัดขึ้นใน อินโดนีเซีย หาก (พวกเขา) ไม่มา แสดงว่าพวกเรา (ทีมอินโดนีเซีย) จะชนะแบบไม่ต้องแข่งขัน” เขากล่าว

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2501073

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด