‘สล็อท’ ปลื้มทุบสถิติโค้ชหงส์-หวั่น ‘พ่อหมี’ พักหลายวีค

อาร์เน่อ สล็อท แสดงความยินดีที่เป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ออกสตาร์ต 10 นัดแรก คว้าชัย 9 ครั้งเป็นผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์ แต่เผยข่าวร้าย อลิสซอน บาดเจ็บส่อแววพักหลายสัปดาห์

“หงส์แดง” เตะคู่แรกของวันเสาร์ได้ ดีโอโก้ โชต้า ยิงขึ้นนำนาทีที่ 9 จากนั้นรักษาสกอร์บุกเฉือน คริสตัล พาเลซ 1-0 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงก่อนพักเบรกทีมชาติ

ผลการแข่งทำให้ สล็อท กลายเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล คนแรกที่เก็บชัย 9 จากการเริ่มต้นคุมทีม 10 นัดทุกรายการ นับเป็นผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

“แน่นอนมันเป็นผลงานที่ค่อนข้างพิเศษ โดยเฉพาะเมื่อคุณรู้ว่า ลิเวอร์พูล เคยมีผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่มากี่คน” นายใหญ่ชาวดัทช์ผู้ย้ายมาจาก เฟเยนอร์ด กล่าวหลังแข่ง

“มันยังแสดงให้เห็นว่าผมมีโชคแค่ไหน ที่ได้สืบทอดกลุ่มผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ชที่ยอดเยี่ยมของ เยอร์เก้น… หวังว่าอีก 5 ปีต่อไป ผมจะไม่ได้ถูกจดจำจากแค่เรื่องนี้ เราต้องการสร้างผลงานที่พิเศษยิ่งขึ้น”

ช่วงนาที 79 ของเกม ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเพราะ อลิสซอน เบ็คเกอร์ บาดเจ็บต้นขา ต้องเปลี่ยนออกให้ วิเตซสลาฟ ยารอส โกล์ชาวเช็กวัย 23 ปี ลงชุดใหญ่นัดแรก

“ผมคิดว่าเป็นปัญหาแฮมสตริง อลิสซอน จะต้องพักหลายสัปดาห์ เขาจะไม่ได้ติดทีมชาติ บราซิล และผมไม่คาดหวังว่าเขาจะกลับสู่ทีมเราในเกมต่อไปกับ เชลซี” สล็อท กล่าวต่อ

“เมื่อวานนี้ เคลเลเฮอร์ มีอาการป่วย จึงเป็นโอกาสของ ยารอส และผมพอใจมากที่แม้แต่โกล์มือสาม ยังสามารถสร้างอิมแพคท์กับผลงาของทีม”

“ฤดูกาลที่แล้ว ยารอส ไปอยู่ ออสเตรีย และมีปีที่ดีมาก เขาคว้าทั้งแชมป์ลีกและบอลถ้วย เขาต้องการย้ายออกอีกครั้งเพื่อเวลาลงเล่น”

“แต่เราบอกไปว่าสโมสรแบบเรา ต้องการโกล์มือสามที่ดีมากเช่นกัน วันนี้พิสูจน์ว่าเราคิดถูก และสำหรับตัว ยารอส การได้ประเดิมสนามให้ ลิเวอร์พูล ก็อาจเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2495399

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด