สาลิกาโล่ง! ‘โตนาลี’ โดนแค่คาดโทษ ผิดกฎพนันเอฟเอ

ซานโดร โตนาลี กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกคาดโทษแบน 2 เดือนหลังจากทำผิดกฎการพนันของเอฟเอ หมายความว่าโทษแบนปัจจุบันยังเท่าเดิมและจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนสิงหาคม

ดาวเตะวัย 23 ปีอยู่ระหว่างการชดใช้โทษแบน 10 เดือนที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนตุลาคม หลังถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีตัดสินว่ามีความผิดหลังละเมิดกฎการพนัน

โทษแบนดังกล่าวเป็นโทษแบนเกี่ยวกับการพนันที่เกิดขึ้นระหว่างเขายังอยู่ในอิตาลี ส่วนข้อหาของเอฟเอนั้นเกี่ยวกับการพนันที่เกิดขึ้นหลังย้ายมา นิวคาสเซิ่ล ในเดือนกรกฎาคม

รายงานของเอฟเอระบุว่า โตนาลี ยอมรับเขาแทงฟุตบอลไป 40-50 ครั้งซึ่งรวมถึงการวางพนันให้ “สาลิกาดง” เป็นฝ่ายชนะประมาณ 4 ครั้ง

สุดท้ายแล้ว โตนาลี โดนเพียงแค่การคาดโทษแบน 2 เดือนและปรับเงินอีก 20,000 ปอนด์ พร้อมถูกตักเตือนห้ามทำผิดอีกในอนาคต

โทษแบนที่คาดเอาไว้นั้นจะมีผลต่อเมื่อ โตนาลี ทำผิดกฎเดิมอีกครั้งในซีซั่นหน้า นั่นหมายความว่าโทษแบนในปัจจุบันยังเท่าเดิมและเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งในวันที่ 27 สิงหาคม

เบปเป้ ริโซ่ เอเยนต์ของแข้งชาวอิตาลีเคยกล่าวไว้ในเดือนตุลาคมว่า โตนาลี มีปัญหาเกี่ยวกับการติดพนัน

จนถึงตอนนี้ โตนาลี ทำได้เพียงแค่การลงซ้อมกับ นิวคาสเซิ่ล เพียงอย่างเดียวเท่านั้นและสโมสรระบุว่านักเตะยังต้องเข้ารับการบำบัดและอบรมเพื่อแก้นิสัยการติดพนัน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438327

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด