สุดช็อก! “พ่อดาราดัง” วูบ ขับรถชน เสียชีวิต คาดอากาศร้อน

สุดช็อก! “พ่อดาราดัง” วูบ ขับรถชน เสียชีวิต คาดอากาศร้อน

เกิดเหตุสุดช็อก ชายชาวอังกฤษ “พ่อดาราดัง” ขับเก๋งชนกำแพงบ้านย่านบางเสร่ กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 14.30 น. สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกำแพงบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบเข้าให้การช่วยเหลือ แต่สุดยื้อผู้บาดเจ็บเสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ ทราบภายหลังเป็น “พ่อดาราดัง” คนนี้

พ่อดาราดัง วูบ ขับรถชน เสียชีวิต

โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌห 9612 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูนบ้านเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่เท่าตัวรถ ภายในรถที่เบาะคนขับพบระบบถุงลมนิรภัยทำงาน และพบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT (สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย) ทราบภายหลังเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง แองจี้ เฮสติ้ง ดาราชื่อดัง นอนหมดสติอยู่ภายในรถ ไม่มีสัญญาณชีพจร และมีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวออกมา ก่อนปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ที่มา : angieq8

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้ตายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมประสานแจ้งไปยังสถานทูตเพื่อทราบ และติดตามหาญาติให้มารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าอาจเกิดจากอากาศร้อน จนเป็นเหตุให้เกิดอาการวูบ จนรถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเสียชีวิต

ที่มา : Orange Mama

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you


ขอบคุณเนื้อหาจาก DARA 2U https://www.dara2you.com/entertain/angie-hastings