ส่อโดนปรับ! ‘ดุมฟรีส์’ รับคิดผิดชูป้ายจูง ‘เตโอ’

เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็คจอมบุค อินเตอร์ มิลาน ยอมรับความผิดพลาด กรณีชูป้ายรูปตัวเขาจูงปลอกคอ เตโอ เอร์นานเดซ คู่อริจาก เอซี มิลาน ระหว่างงานฉลองแชมป์ ขณะที่สมาพันธ์ฟุตบอล กำลังสั่งสอบลงโทษปรับ

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “งูใหญ่” จัดฉลอง สคูเด็ตโต้ สมัย 20 อย่างยิ่งใหญ่ แล้วระหว่างแห่แชมป์ ดุมฟรีส์ ขอให้แฟนบอลส่งป้ายจูง เตโอ เหมือนสัตว์เลี้ยงขึ้นมาชูบนหลังคารถบัสด้วยความสะใจ

ภายหลังภาพถูกเผยแพร่ สมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลี สั่งสอบสวนซึ่งอาจทำให้ ดุมฟรีส์ ถูกปรับเงิน แบบเดียวกับที่แข้งฝั่ง มิลาน เคยโดนเมื่อครั้งฉลองแชมป์ตอนปี 2022

ดุมฟรีส์ กับ เตโอ มีปัญหากระทบกระทั่งหนักจนโดนใบแดงในเกม มิลาน ดาร์บี้ สองวีคก่อน อย่างไรก็ตามหลังงานฉลอง แข้งดัทช์วัย 28 ปียอมรับการเอาคืนของเขาไม่เหมาะสม

“เมื่อวานนี้้คือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และเป็นวันที่สวยงามที่สุดสำหรับผม, เพื่อนร่วมทีม และทุกคนที่สโมสร ซึ่งต้องขอบคุณแฟนบอลหลายพันคนที่เข้าร่วมงาน” ดุมฟรีส์ เขียนผ่านไอจี

“ระหว่างขบวนพาเหรด ผมชูป้ายซึ่งแสดงรูปภาพไม่เหมาะสม ผมเป็นผู้เล่นที่ชอบความเป็นอริกันในโลกฟุตบอล มันคือส่วนสำคัญของทุกกีฬา”

“ยังไงก็ตาม ผมระลึกได้แล้วว่าการชูป้ายดังกล่าว คือการตัดสินใจที่ผิดพลาด และไม่ฉลาดเลยแม้แต่น้อย

“ตอนนี้ถึงเวลามูฟออนเมื่อโฟกัสกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับ อินเตอร์ และต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งผมจะไม่มีวันลืม”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2437359

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด