‘หนูน’ เผยลบภาพไอจีเพราะ ‘จิตตก’ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดเผยสาเหตุที่ลบภาพหงส์บนไอจีทิ้งแล้ว ยอมรับว่าเป็นผลกระทบมาจาก ความคิดเห็นเชิงลบ ที่เกิดขึ้นบนโซเซียลมีเดีย

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจากเบนฟิก้า มาเล่นให้ลิเวอร์พูล ค่าตัวสูงถึง 85 ล้านปอนด์ แต่หลังผ่านไป 2 ฤดูกาล ภาพรวมผลงานของเขายังไม่สม่ำเสมอและใช้โอกาสเปลือง

นูนเญซ ฟอร์มดีอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนจะดร็อปลงและเป็นศูนย์หน้าที่ใช้โอกาสเปลืองมาก จนถึงจุดแตกหัก แข้งวัย 24 ปี ไปลบภาพตัวเองกับหงส์แดงออกจากอินสตาแกรมหลัง หลังเกมชนะทอตแน่ม ฮอตสปอร์ 4-2 เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

มันนำไปสู่การตีความต่างๆ โดยเฉพาะเขาเตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบซีซั่นนี้

แต่ล่าสุด นูนเญซ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ลบภาพทิ้งแล้ว ยอมรับว่า เป็นผลกระทบต่อความคิดเห็นเชิงลบที่มีเข้ามา

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้น และเข้าใจในโลกแห่งความเป็นจริงแล้วว่า ตนเองจะต้องไม่ไปใส่ใจกับความเห็นดังกล่าว ไม่ว่าจะในแง่ที่ดีหรือไม่ดีก็ตาม

“ตั้งแต่วินาทีที่คุณเริ่มต้นค้าแข้งไปจนกระทั่งรีไทร์ จะต้องมีคนวิพากษ์วิจารณ์คุณอยู่เสมอ” นูนเญซ กล่าวกับ Por la jersey ที่ถูกเผยแพร่ผ่าน ESPN อุรุกวัย “ก่อนหน้านี้ ผมส่องมันมากเกินไปและมันก็ส่งผลกระทบต่อผม”

“ใครก็ตามที่บอกว่า ความคิดเห็นเชิงลบไม่ส่งผลกระทบต่อพวกเขา คนนั้นโกหก ความคิดเห็นเชิงลบที่มุ่งเป้าไปที่คุณจะส่งผลกระทบต่อคุณเสมอ”

“พวกเขาบอกกับผมทุกอย่าง แต่ผมเพิกเฉยต่อความคิดเห็นเหล่านั้น เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไร ผมไม่เคยดูความคิดเห็นเชิงลบบนโซเซียมีเดีย อย่างน้อยก็ตอนนี้ ผมไม่ได้ดูอะไรเลย แม้แต่ในเรื่องที่ดี ถ้ามีเกมไม่ดีสำหรับผม ผมจะพึ่งพาครอบครัว”

“เมื่อสิ่งต่างๆ ทำให้ผมอารมณ์ร้อน ผมจะพยายามหัวเราะกับครอบครัว จะไม่หัวร้อนให้ลูกชายเห็น อะไรที่เกิดขึ้นในเกม มันคือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว”

ตั้งแต่มีประเด็นดังกล่าว ล่าสุด นูนเญซ ได้เปลี่ยนรูปโพรไฟล์ในอินสตาแกรม เป็นรูปตัวเอง กับแฟนสาว และลูกชาว สวมชุดลิเวอร์พูล หลังเกมชนะวูล์ฟส์ 2-0 ในวันปิดฤดูกาล

แม้จะยิงไป 31 ประตูจากการเล่น 54 นัดในซีซั่น 2023-24 แต่นูนเญซ ยังตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลคู่แข่ง มักถูกร้องเพลงเยาะเย้ยว่า “คุณมันก็แค่ไอ้สารเลว แอนดี้ แคร์โรลล์”

“ในเกมนั้น แฟนบอลนอตติ้งแฮมร้องเพลงแซวผม แต่ผมไม่เข้าใจอะไรเลย ขอบคุณพระเจ้า เกมนั้นลงเอยที่ผมทำประตูได้ จากนั้น (เยอร์เก้น คลอปป์) พูดในห้องล็อคเกอร์ว่า “ช่างแม่ง”” นูนเญซ เสริม

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2446059

 

เว็บดูบอลออนไลน์ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด