หลุดอีกราย! เผยไร้ชื่อ ‘แรชฟอร์ด’ ทัพสิงโตชุดเบื้องต้น

สื่อแดนผู้ดีระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นนักเตะอีกรายที่หลุดจากโผทีมชาติ อังกฤษ ชุดเบื้องต้นสำหรับการทำศึกยูโร 2024 ในเดือนหน้า

กองหน้าวัย 26 ปีมีฤดูกาลอันน่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผ่านการยิงไปเพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้นจากการลงสนามทุกรายการ

ฟอร์มที่ไม่ดียังทำให้ แรชฟอร์ด ถูกดร็อปไปเป็นสำรองในการลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และกลายเป็น อเลฮันโดร การ์นาโช่ ก้าวขึ้นมาเล่นแทนในช่วงหลายสัปดาห์หลัง

นอกเหนือจากนี้ แรชฟอร์ด ยังพบกับอาการบาดเจ็บตามรบกวนหลายต่อหลายหนตลอดทั้งซีซั่นด้วย

เขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่หลุดจากโผ “สิงโตคำราม” ชุดล่าสุด โดยที่นักเตะอย่างเช่นเดียวกับนักเตะอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

นอกเหนือจากนี้ เบน ชิลเวลล์ กับ ราฮีมส สเตอร์ลิ่ง สองนักเตะของ เชลซี ก็จะไม่มีชื่อเช่นเดียวกัน โดยรายหลังไม่น่าแปลกใจเพราะไม่ได้ถูกเรียกติดทัพ อังกฤษ มาระยะนึงแล้ว

แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อนักเตะเบื้องต้น 30 คนในเวลาประมาณ 2 ทุ่มไทย ก่อนจะคัดเหลือ 26 คนเพื่อส่งชื่อให้ยูฟ่าภายในวันที่ 7 มิถุนายน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2445591

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด