หาม “กัน จอมพลัง” ส่งห้องฉุกเฉิน มีอาการหน้ามืด ตาพร่ามัว

17ก.ค.67 มีรายงานข่าวด่วน “กัน จอมพลัง”ป่วยกะทันหัน ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโดยด่วน หลังมีอาการหน้ามืด ปวดศีรษะ และ เบ้าตา ตาพร่ามัว พร้อม อัปเดตอาการล่าสุด “กัน จอมพลัง”

โดยความเคลื่อนไหวของกัน จอมพลัง ได้มีการโพสต์ในวันนี้ ( 17ก.ค.67) ว่า ผมแจ้งตำรวจ สอท ไปหลายวันแล้วว่ามีคนเอาหน้าผมไปแอบอ้างตั้งชื่อเพจ พระมหากษัตริย์ไทย แต่เพจปลอมยังไม่ถูกปิด ต้องขอพลัง FC ทุกคนเข้าไปช่วยรีพอตเพจมัน กันครับ

อัปเดต อาการ กัน จอมพลัง ล่าสุด ทาง กัน จอมพลัง ได้เผยว่า ยังรอดอยู่ครับ วันนี้มีอาการปวดหัวปวด เบ้าตา ตาพร่ามัว ตอนนี้ฉีดยาปลอดภัยฟื้นเรียบร้อยขอบคุณทุกคนที่รักกัน พรุ่งนี้ (18ก.ค.67) 10.30 เจอกัน สภ วิภาวดี สุราษฎร์ธานี ครับ

ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อ 2วันก่อนกัน จอมพลัง ยังได้ร่ายยาว ถึงแม่หมิวจอมพลัง วันนี้คุณแม่อาจจะไม่ชนะในเกม แต่คุณแม่ชนะใจคนมากมาย ชนะใจคุณพ่อและFcกันจอมพลังหลายล้านคน ตั้งแต่คุณแม่เดินออกจากประตูงานมีคนมาขอถ่ายรูปชื่นชมมีคนรักไม่ต่างจากกันจอมพลัง คุณพ่อประทับใจสุดๆและที่คุณพ่อภูมิใจมากๆคือคุณแม่ชนะตัวเอง ทุกคนไม่ได้รู้จักแค่หมิวที่เป็นภรรยากันจอมพลัง แต่ทุกคนรู้จักหมิวที่เป็น หมิวจอมพลัง จริงๆและมีคนรักคุณแม่มากมาย ขอบคุณที่คุณแม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้หมี่เกี๊ยว

สุดท้ายนี้คุณพ่อมีความสุขมากๆที่ได้เข้ามาอยู่ในโลกของคุณแม่สนุกที่สุดที่ได้ทำทุกอย่างไปด้วยกันไม่ชนะไม่เป็นไร แต่ในโลกของเราคุณแม่ได้ชนะทุกอย่างไปหมดแล้ว


ขอบคุณเนื้อหาจาก TNews https://www.tnews.co.th/social/social-news/611751