หาใหม่นะ! ‘ทูเคิ่ล’ ยันลา ‘พี่เสือ’ แน่นอนหลังเจรจาไม่ลงตัว

โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันจะออกจากตำแหน่งกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ในสิ้นฤดูกาลนี้แน่นอน ให้หลังการเจรจาเพื่ออยู่ต่อนั้นหาข้อตกลงไม่เจอ

บาเยิร์น ประกาศเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ว่า ทูเคิ่ล จะออกจากตำแหน่งหลังจากจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาพบกับความยากลำบากในการตามหาคนมารับช่วงต่อ

นั่นทำให้ “เสือใต้” ต้องหันกลับไปเจรจากับ ทูเคิ่ล เพื่อให้เขาทำหน้าที่เดิมต่อในซีซั่นหน้า แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาไม่ได้ข้อตกลงและเทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะออกจากตำแหน่งเหมือนที่ตกลงกันก่อนหน้านี้

“นี่เป็นงานแถลงข่าวหนสุดท้ายของผมที่สนามซ้อมสโมสร” ทูเคิ่ล บอกกับนักข่าว

“ข้อตกลงจากเดือนกุมภาพันธ์ยังเหมือนเดิมนะ มันมีการพูดคุยเพิ่มเติมแต่เราหาข้อตกลงในการร่วมงานต่อไปไม่ได้ เพราะอย่างนั้นข้อตกลงเดิมถึงยังอยู่”

สัญญาของ ทูเคิ่ล หมดลงในปีหน้า และหนึ่งในประเด็นที่พูดคุยกันเพื่อให้เขาคุม บาเยิร์น ต่อนั้นคือการขยายสัญญาเพิ่มจะได้ไม่เป็นเพียงแค่คนขัดตาทัพรอกุนซือใหม่มาเสียบตำแหน่ง

บาเยิร์น ให้ความสนใจ ชาบี้ อลอนโซ่ แต่ก็ไม่สมหวังทำให้เลือกไปเจรจากับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เพื่อดึงตัวกลับมาแต่เขาเลือกคุมทีมชาติ เยอรมนี ต่อ

พวกเขายังพูดคุยกับ ราล์ฟ รังนิค ที่ทำท่าเหมือนจะดำเนินไปด้วยดี แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจที่จะทำงานในตำแหน่งกุนซือทีมชาติ ออสเตรีย เหมือนเดิม

ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียยังผ่านการเป็นข่าวสนใจในตัวของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน รวมไปถึง เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2444005

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด