ห่วงน้องๆ ที่บ้าน “กันต์ กันตถาวร” หลังเห็นอาการล่าสุด “พลอย อัยดา”

จากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว “กันต์ กันตถาวร” เข้าเรือนจำไปแล้วในคดี ดิไอคอน ซึ่งทางหนิง แฟนของเมธี อมรวุฒิกุล อดีตดาวร้ายชื่อดัง ก็ได้ออกมาบอกว่า เมธีได้ไปเป็นพี่เลี้ยงในนั้น และยังบอกอีกว่า กันต์ขัดฉากไม่เป็น ต้องทำถึง 5 รอบกว่าจะได้ กินข้าวไข่พะโล้คำเดียวก็คายออกมา

สำหรับ กันต์ กันตถาวร ปัจจุบันอายุ 38 ปี มีภรรยา 1 คนคือ พลอย อัยดา ศรีมูลตรี ซึ่งได้แต่งงานกันตั้งแต่ พ.ศ. 2561 ก่อนจะมีทายาท 2 คนเป็นผู้ชาย 1 คนและ ผู้หญิง 1 คน ซึ่ง กันต์ กันตถาวร กลายเป็น 1 ใน 18 บอสที่เป็นผู้ต้องหาคดีดิไอคอนกรุ๊ป ฐานความผิดข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และศาลไม่ให้ประกันตัว

จากข้อมูลครอบครัวของ กันต์ กันตถาวร ข้างต้น ทำให้หลายๆ คนเป็นห่วงลูกๆ ของกัน อีกทั้งยังมีข้อมูลรายงานมาก่อนหน้านี้อีกว่า พลอย อัยดา ภรรยาของกันต์ กันตถาวร หมกตัวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกมาพบใครเลย แม้แต่คนสนิทไปหาก็ไม่ลงมาพบ

ขณะเดียวกัน พลอย อัยดา มีความเคลื่อนไหวเพียงแค่ปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ไม่ได้ออกมาโต้ตอบกับกระแสร้อนที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ที่มีอย่างต่อเนื่อง

อีกสิ่งที่หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ก็คือเหล่าน้องหมาของ กันต์ กันตถาวร ที่ก่อนหน้านี้มักจะเห็นกันต์เลี้ยงและให้ความรักกับน้องๆ อย่างดี ซึ่งทาง ต๊ะ นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงในเรื่องนี้ เนื่องจาก น้องหมา จะรักเจ้าของมาก ยิ่งเป็นเจ้าของที่ใส่ใจแล้ววันหนึ่งเจ้าของหายไปแน่นอนว่า น้องๆ ต้องรู้สึก

โดยในโพสต์ของ ต๊ะ นารากร ติยายน นั้นได้ระบุว่า “รู้อย่างนี้เป็นห่วงหมาชิบะหลายตัวของกันต์เลย กันต์เค้ารักหมาชิบะของเค้ามาก หมามันจะรู้มั้ยน้อว่าเจ้านายที่เคยกอดหายไปไหน จะมีใครคอยดูแลหมาบ้างมั้ยน้อ ที่เราติดตามกันต์ก็เพราะชอบหมาของเค้านี่แหละ” ก่อนจะระบุในคอมเมนต์อีกว่า”มั่นใจว่าเด็กๆ 2 คนปู่ย่าตายายคงมาช่วยดูแลอยู่แล้ว ที่เป็นห่วงหมาเพราะคนอื่นอาจไม่ได้รักหมาเหมือนกันต์”


ขอบคุณเนื้อหาจาก TNews https://www.tnews.co.th/entertainment/thai-entertainment/616335