อีก 2-3 ปีเจอกัน! บาร์ซ่าวาง ‘ฮาลันด์’ เป้าหมายในฝัน

แพทริค แบร์เกอร์ นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี รายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือเป้าหมายการเสริมทัพในฝันของ บาร์เซโลน่า

ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มจนฉุดไม่อยู่ตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2022 นอกจากแชมป์แล้วเขายังทำลายสถิติอีกมากมายเช่นกัน

ด้วยความสำเร็จล้นหลามจนไม่เหลืออะไรจะท้าทายกับ “เรือใบสีฟ้า” บวกกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้มีข่าวว่าหัวหอกชาวนอร์เวย์อาจพิจารณาย้ายทีม

ล่าสุด แบร์เกอร์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ บาร์ซ่า แต่ โฆน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรยังไม่ได้ผลักดันการย้ายทีมอย่างจริงจังในขณะนี้

การย้ายเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์หน้าถือเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผล และกองหน้าวัย 24 ปีก็ไม่ได้สนใจที่จะย้ายทีมเช่นกัน

อย่างไรก็ตามมันมีความเป็นไปได้ที่การย้ายของ ฮาลันด์ ไปยัง บาร์ซ่า อาจเกิดขึ้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

ฮาลันด์ ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ประเทศสเปน และมักจะไปเที่ยวอยู่บ่อย ๆ เขายังฝันถึงการย้ายไปเล่นในลาลีกาด้วย แต่เชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะมีโอกาสที่ดีกว่า บาร์ซ่า แม้ว่าพวกเขาเพิ่งได้ตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก็ตาม

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2499851

 

เว็บดูบอลออนไลน์ วิเคราะห์บอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด