อึ้ง!ย้าย‘รองผู้ว่าฯ’เซ่นสะพัด‘เมียน้อย’หนุ่มก้ามปู บุกตบเมียหลวง คู่กรณีแจงไม่จริง-เปิดอีกมุม

อึ้ง!ย้าย‘รองผู้ว่าฯ’เซ่นสะพัด‘เมียน้อย’หนุ่มก้ามปู บุกตบเมียหลวง คู่กรณีแจงไม่จริง-เปิดอีกมุม

29 เมษายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ข้อความ ระบุว่า “เมียน้อยของรองผู้ว่าฯ บุกไปตบเมียหลวง หลังเกิดเรื่องท่านรองโดนย้าย และเลือกไปอยู่กับเมียน้อยที่เป็นหนุ่มก้ามปู ชื่อจังหวัด 2 พยางค์”

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 22 เม.ย.67 กระทรวงมหาดไทย ออกคำสั่งย้ายรองผู้ว่าราชการจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยคำสั่งระบุว่า เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 21 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ.2545 จึงให้ พ.จ.ท. “อ.” ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัด XX ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง มหาดไทย เป็นการประจำ

อีกด้านหนึ่งเฟซบุ๊กของคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น “เมียน้อย” โพสต์ชี้แจงระบุว่า “กระผมขออนุญาตลงคลิปวิดีโอนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีกลุ่มบุคคลนำคลิปดีวิโอนี้ไปลงในสื่อสังคมออนไลน์ และนำวิดีโอไปใช้ในทางที่ไม่เป็นธรรมให้กับตัวกระผมและท่าน พ.จ.ท. “อ.” รองผู้ว่าฯ จว. ซึ่งเป็นบุคคลที่กระผมเคารพนับถือเสมือนพ่อคนหนึ่ง หลังจากที่กระผมได้สูญเสียผู้ที่เป็นพ่อจากเหตุการณ์ความไม่สงบเมื่อปี 58 (ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ณ ขณะนั้น) และ ท่าน พ.จ.ท. “อ.” (ตำแหน่งนายอำเภอ ณ ขณะนั้น)

ส่วนกระผม (ตำแหน่ง อส. ติดตามนายอำเภอ ณ ขณะนั้น) จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ท่าน พ.จ.ท. “อ.” ได้เมตตาอุปการะดูแลกระผมให้เป็นลูกบุญธรรมคนหนึ่ง ตามที่ท่านได้ประกาศต่อหน้าบุคคลทั้งในที่สาธารณะ และคลิปวีดีโอนี้ เป็นการแสดงออกถึงความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างพ่อกับลูกที่มีต่อกันอย่างเปิดเผยเมื่อเราได้มาพบกัน เป็นการกระทำหรือหลักการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีของคนมุสลิม คือ การจูบมือ การหอมซ้ายหอมขวา บ่งบอกถึงการให้ความเคารพและการให้เกียรติต่อท่าน

ถ้าหากกระผมกราบเท้าท่านได้กระผมกราบไปแล้วครับ ที่กระผมทำไม่ได้เพราะกระผมเป็นอิสลามครับ และอิสลามไม่ได้สอนให้ปฏิบัติคบชู้สู่ชายด้วยกัน เหมือนที่พวกท่านได้เอาคลิปวิดีโอของกระผมไปเขียนข่าวใส่ความกล่าวร้ายโจมตีท่านลงในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้บุคคลอื่นเกิดความเข้าใจผิดและคิดต่อท่านในด้านลบ จรรยาบรรณพวกท่านอยู่ที่ไหน? พวกท่านต้องการอะไร? มันยุติธรรมแล้วใช่ไหมสำหรับการกระทำของพวกท่าน?

#กระผมอนุญาตให้แชร์ครับ

พร้อมโพสต์อีกว่า “ระหว่างกระผมกับภรรยาท่านไม่ได้เป็นคู่กรณีกัน กระผมกับภรรยาท่านยังติดต่อกันปกติ พวกคุณลงข่าวแบบนี้ผมเสียหาย ผมแจ้งความดำเนินคดี”

-005


ขอบคุณเนื้อหาจาก แนวหน้า https://www.naewna.com/likesara/801687