ฮาร์โก้ชู ‘ซานโช่’ โชว์ฟอร์มกลบ ‘ปธ.เป้’

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ชื่นชม จาดอน ซานโช่ โชว์ฟอร์มเหนือกว่าทุกคนรวมถึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ในเกม โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ เปิดบ้านเฉือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0

แม้ไม่มีส่วนร่วมกับประตูแต่ ซานโช่ อยู่ในสนามเต็มเวลา เลี้ยงผ่านคู่แข่ง 12 ครั้ง เป็นสถิติใหม่ของผู้เล่นอังกฤษใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ช่วยทีมกุมความได้เปรียบรอบตัดเชือกเลกแรก

“ผมสามารถบอกได้จากภาษากาย และการสัมผัสบอลเพียงไม่กี่ครั้งว่า ซานโช่ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ” ฮาร์กรีฟส์ แสดงทัศนะระหว่างเป็นกูรู

“สมัยอยู่ ยูไนเต็ด เราไม่ได้เห็นเขาพยายามเลี้ยงหลบคู่แข่งอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นเพราะเรื่องความฟิต หรือปัญหาความมั่นใจ”

“ยังไงก็ตาม วันนี้ ซานโช่ ใช้ฟอร์มการเล่นตอบคำถามหลายอย่าง เขามีความจองหองเล็กน้อยในตัว และนั่นคือเรื่องดีมากสำหรับผู้เล่นที่ใช้ไหวพริบ”

“คุณอาจวิจารณ์ว่าเขาไม่สม่ำเสมอ แต่วันนี้ ซานโช่ อยู่ในระดับ เวิลด์ คลาส เขาโชว์ฟอร์มเหนือกว่าทุกคนสนาม รวมไปถึงหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เอ็มบัปเป้”

“เหล่าผู้คนที่มีอคติ สามารถแบบนั้นต่อไปได้ แต่นี่คือ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และไม่ว่าทีมไหนตางเจอความกดดันหนัก ซานโช่ จึงสมควรได้รับคำชมอย่างมาก”

ขณะเดียวกันอีกหนึ่งกูรูผู้คร่ำหวอดอย่าง เธียร์รี่ อองรี ร่วมชื่นชม พร้อมวิเคราะห์สาเหตุที่แข้งอังกฤษวัย 24 ปีไม่สามารถโชว์ฟอร์มกับ “ปีศาจแดง”

“ทุกคนรู้อยู่แล้วว่า จาดอน ซานโช่ ประสบปัญหาด้านจิตใจตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตำนานหอก อาร์เซน่อล กล่าวบ้าง

“ในฐานะมืออาชีพ เมื่อสภาพจิตใจไม่ดีพอ ไม่ว่าจะเป็นใครหรืออยู่ทีมไหน คุณย่อมไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้”

“ฟอร์มการเล่นในคืนนี้ ทำให้คุณเห็นว่าจิตใจของ ซานโช่ ดีขึ้นแล้ว ผมคิดว่าตอนอยู่ ยูไนเต็ด เขาเลี้ยงผ่านคู่แข่งไป 7 ครั้งโดยใช้การลงเล่น 48 นัด”

“คืนนี้เขาทำแบบนั้นได้ภายใน 10 นาทีแรก… สิ่งที่ผมจะบอก คือปัญหาสภาพจิตใจ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรับมือ และคุณไม่ควรประเมินมันต่ำไป”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438059

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด