เกรท วรินทร ยกให้นางเอกดังสวยสุดที่เคยเจอ ประทับใจมากๆ ตั้งแต่เข้าวงการ

ภาพไฮไลต์

ภาพไฮไลต์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตของวงการบันเทิง สำหรับพระเอกหนุ่มเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังครองตัวเป็นหนุ่มโสด ไร้วี่แววจะตกลงปลงใจมีแฟนสักที ล่าสุด เกรท เป็นแขกรับเชิญในรายการ “T2T” ของนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ งานนี้เจ้าตัวก็ตอบคำถาม ผู้หญิงคนไหนที่รู้สึกว่าสวยที่สุดที่เคยเจอ

โดยในคลิป “T2T || ถามไปเรื่อย กับ ‘เกรท วรินทร’” ทางยูทูบแชนแนล Alex Rendell อเล็กซ์ เปิดรายการด้วยคำถาม “ตั้งแต่ทำงานวงการนี้ พี่ว่าใครคือผู้หญิงที่พี่รู้สึกว่า สวยที่สุดที่พี่เคยเจอ” ซึ่ง เกรท ตอบว่า “สำหรับพี่เลย ถ้าเกิดว่าคนแรกที่แบบเข้าวงการแบบประทับใจมากๆ คือ น้องแต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์)” ทำเอา อเล็กซ์ รีบพูดว่า “ผมว่าแล้วๆ พี่จะต้องพูดแบบนี้ (หัวเราะ) เพราะพี่พูดว่าถ้าวงการไปนี่รู้เลย แต่พี่ก็เปิดเผยว่าไม่ได้ชอบแบบจะไปจีบอะไรเขา” เกรท พูดต่อ “ใช่ๆ อันนี้คือพูดตั้งแต่แรกๆ แล้ว ตั้งแต่เข้าช่อง 3 อะ คือด้วยความที่ตอนนั้นเหมือนได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน มีน้องมิ้นต์ มะปราง”

จากนั้น อเล็กซ์ ถามว่า แล้วนักแสดงที่พี่เคยร่วมงานแล้วเคยแบบสตั๊นต์เพราะเล่นเก่งมากมีไหม เกรท ตอบทันที “แมท (ภีรนีย์ คงไทย) เพราะว่าเล่นละครกับแมทมาหลายเรื่องอยู่ที่เล่นคู่กัน นี่คือพูดถึงบุคคลใกล้ชิดเลยนะ เพราะว่าจริงๆ แล้วหลายคนมากที่เราครูพักลักจำอะ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่หลายๆ คน แต่ว่ากับแมทเนี่ยได้เข้าฉากด้วยกันเยอะ ความเป็นธรรมชาติที่มันดูลื่นไหลและดูเป็นตัวละคร โดยเฉพาะฉากดราม่าต่างๆ สำหรับเราแล้ว เรารู้สึกว่าแมทเก่ง” ซึ่ง อเล็กซ์ ก็บอกว่าเห็นด้วย.

ชมคลิป

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เกรท วรินทร ยกให้นางเอกดังสวยสุดที่เคยเจอ ประทับใจมากๆ ตั้งแต่เข้าวงการ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่
– Website : www.thairath.co.th
– LINE Official : Thairath


ขอบคุณเนื้อหาจาก Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2786577