เคลียร์หมดแล้ว! สิงห์จ่อปิดดีล ‘เฟลิกซ์’ 44.5 ลป.

เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Athletic อัพเดตดีลของ เจา เฟลิกซ์ ยืนยันว่า สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสใกล้จะได้ย้ายมาเล่นให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี 44.5 ล้านปอนด์ ไม่มีแอดออน, แต่ “ตราหมี” จะได้รับส่วนแบ่งจากการขายครั้งต่อไปจำนวนหนึ่ง

โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 6 ปี พ่วงออพชั่นขยายได้อีก 1 ปี และค่าเหนื่อยจะอยู่ในโครงสร้างค่าจ้างของเชลซี พร้อมกับโบนัสตามผลงาน

การย้ายครั้งนี้จะทำให้ เฟลิกซ์ ได้กลับมาค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังเคยย้ายมาแบบยืมตัวช่วงสั้นๆ ครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเขาทำไปได้ 4 ประตูจาก 20 นัด

เชลซี เริ่มพูดคุยกับแอต.มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรื่องโอกาสปิดดีลกับ เฟลิกซ์ มันเกิดขึ้นหลังจากแผนการคว้าตัว ซามู โอโมโรดิออน หอกดาวรุ่งของทีมตราหมีล่มลง

การย้ายทีมของเฟลิกซ์ คือใบเบิกทางให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้ย้ายไปเล่นยังถิ่นเมโทรโปลิตาโน่ ซึ่งเจ้าตัวกำลังจะเดินทางไปปิดดีลเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวกันในวันพุธนี้

เฟลิกซ์ จะเป็นผู้เล่นใหม่เชลซีรายที่ 9 ในซัมเมอร์นี้ ตามหลัง โตซิน อดาราบิโอโย่, โอมารี่ เคลลี่แมน, มาร์ค กิว, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เรนาโต่ เวก้า, เคเล็บ ไวลี่ย์, อารอน อันเซลมิโน่ และเปโดร เนโต้

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2478099

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด