‘เซอร์จิม’ ส่งเมลสับ ‘สตาฟฟ์ผี’ ไม่ดูแลความสะอาด

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งอีเมลวิจารณ์สตาฟฟ์สโมสรผู้ไม่ดูแลความสะอาดเรียบร้อยในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะแผนกไอทีอันน่าอับอาย รวมถึงห้องแต่งตัวผู้เล่นชุดเยาวชน

แร็ตคลิฟฟ์ นำกลุ่มทุน Ineos ซื้อหุ้นส่วนน้อย “ป๊ศาจแดง” ไปตั้งแต่ช่วงต้นปี แล้วต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเข้าเยี่ยมชมสโมสร และหลังจากนั้นส่งอีเมลถึงเหล่าลูกจ้าง

“สัปดาห์นี้ผมได้เข้าเยี่ยม แคร์ริงตัน และ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งมันเป็นช่วงเวลา 2 วันที่ดี” เดลี่ เมล สื่ออังกฤษเผยข้อความบางส่วนในจดหมาย

“ขอขอบคุณที่ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับเหมือนเช่นเคย และผมได้ประสบการณ์ที่ดีในการเข้าชมการทำงานของบางแผนก”

“อย่างไรก็ตาม เกรงว่ามีหลายส่วนของสโมสรที่ทำให้ผมประหลาดใจในความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเฉพาะแผนกไอที”

“พูดตามตรงคือแผนกไอทีของเรา คือความน่าอับอายอย่างแท้จริง และห้องแต่งตัวของผู้เล่นชุด ยู-18 กับ ยู-21 ก็ไม่ได้ดีกว่ากันนัก”

“มาตรฐานเหล่านี้ไม่ใกล้เคียงกับที่เราในฐานะ Ineos บริษัทเคมีคาดหวัง ทั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือองค์กรกีฬาระดับโลก”

ก่อนหน้านี้สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เคยโดนผู้มาเยือนร้องเรียนว่ามีการเสิร์ฟไก่ดิบ จนองค์กรควบคุมมาตรฐานอาหาร ลดค่าความสะอาดจาก 5 เหลือ 1 ดาว

“ในหลายแง่มุม มันอาจเป็นเรื่องเล็ก แต่หากขาดมาตรฐานและระเบียบวินัยแล้ว องค์กรย่อมจะไม่ประสบความสำเร็จ” มหาเศรษฐีเลือดผู้ดี เขียนเพิ่ม

“ผมจะซาบซึ้งใจมาก หากในอนาคต เราปรับใช้มาตรฐานการรักษาความสะอาดอย่างเหมาะสม ในทุกพื้นที่ของสโมสร”

“มันย่อมเป็นภาพลักษณ์ที่ย่ำแย่ หากสื่อ,ผู้มาเยือน, ผู้ปกครองของผู้ล่นอายุน้อย, นักเตะใหม่ที่เพิ่งเข้ามา แล้วเห็นว่าสโมสรไม่ใส่ใจพอจะจัดการสิ่งต่างๆ ให้เรียบร้อย”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438844

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด