‘เป๊ป’ อัพเดต KDB ยังไม่ฟิตพอคืนสนาม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อยพอสำหรับการกลับมาลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะพบกับ สปาร์ต้า ปราก ในแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธ

ดาวเตะวัย 33 ปีพลาดการลงสนามมาแล้ว 6 นัดนับตั้งแต่พบอาการเจ็บต้นขาจากเกมเจอ อินเตอร์ มิลาน ในแชมเปี้ยนส์ลีกเดือนก่อน

จนถึงตอนนี้ เดอ บรอยน์ ก็ยังไม่รู้สึกว่าตัวเขาพร้อมเต็มร้อยสำหรับการคืนสนามและ กวาร์ดิโอล่า ก็จะให้เวลาเขาเรียกความฟิตอย่างเต็มที่

ส่วนในรายของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็พบกับปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าหลังกลับมาจากทีมชาติ ซึ่งเขาก็จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวต่อไปเช่นกัน

“นักเตะคนคนอื่นนอกเหนือจาก โรดรี้ กับ ออสการ์ กำลังลงซ้อมและดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยกตัวอย่างเช่นในรายของ เควิน ยังไม่ฟิตพอ” กวาร์ดิโอล่า บอกกับนักข่าว

“ไม่ได้มีปัญหาเจ็บใหม่หรอกนะแต่เขายังไม่รู้สึกหายดีแบบเต็มที่ เควิน ไม่ใช่เด็กอายุ 22 เขาต้องฟิตพอสำหรับฟุตบอลของเขา เขายังรู้สึกไม่เต็มร้อยสำหรับการโชว์พรสวรรค์ของเขาออกมาอย่างเต็มที่”

“เขาซ้อมได้ดีขึ้นนะแต่เขายังรู้สึกไม่ดี เขาบอกว่าเขารู้สึกไม่ดี ถ้าคุณยังรู้สึกไม่ดีก็ใช้เวลาฟื้นฟูต่อไป”

แล้วเมื่อถามว่า วอล์คเกอร์ อาจจะพักนานกว่านี้หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า “ผมไม่ทราบเลย”

กระนั้นกุนซือชาวสเปนมีข่าวดีขึ้นในเรื่องของ ฟิล โฟเดน ที่พลาดการลงเล่นไปเป็นบางช่วงเพราะปัญหาป่วย

“เขารู้สึกดีขึ้นมาก ยกตัวอย่างที่เขาได้ลงสนามไปในนัดก่อน กับ ฟิล น่ะคุณรู้สึกได้ทันทีในตอนที่เขาแฮปปี้และฟิต, มีสภาพจิตใจที่เหมาะสม คุณตระหนักได้ว่าเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2501202

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด