เผย ‘ป๋า’ เข้าชมเกมอเบอร์ดีนเจ๊าเซลติก

มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เดินทางไปเข้าชมเกมที่ เซลติก พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมที่ อเบอร์ดีน พลิกสถานการณ์กลับมาได้ในครึ่งหลังและคว้าแต้มจาก เซลติก ไปได้ ท่ามกลางข่าวขัดแย้งกับทีมบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อดีตกุนซือ อเบอร์ดีน เฝ้าดูต้นสังกัดเก่าเขาจากอัฒจันทร์ โดยเป็นทางเจ้าบ้านขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกมเมื่อวันเสาร์ด้วยประตูของ เรโอ ฮาตาเตะ และ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ สองนักเตะชาวญี่ปุ่น

แต่ทีมของ จิมมี่ ทีลิน ก็แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของ เฟอร์กูสัน ในช่วงเวลาที่เขาได้อยู่ร่วมงานกับสโมสร และตีเสมอได้จากประตูของ เอสเตอร์ ซ็อคเลอร์ และ แกรม ชินนี่ แบ่งแต้มจากทีมแชมป์ลีกได้สำเร็จต

เกมดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม Ineos ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เฟอร์กูสัน ในตำแหน่งทูตสโมสรมูลค่า 2 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อลดต้นทุน

ทั้งนี้ Mail Sport ก็ได้รายงานในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เฟอร์กูสัน และสมาชิกคนอื่นๆ ในบอร์ดบริหารของสโมสรได้ถูกแจ้งให้หลีกเลี่ยงเข้าห้องแต่งตัวเช่นกัน ซึ่งถือเป็นการแหกธรรมเนียมเดิมของสโมสร

แหล่งข่าวยืนยันว่าการพบกันครั้งนี้ของทั้งสองเซอร์เป็นไปด้วยมิตรภาพ และ เฟอร์กูสัน ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบอร์ด แต่ไม่มีอำนาจในการบริหาร และยังคงเป็นคนสำคัญของสโมสร ซึ่งจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2500319

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด