เราขาดคม! ‘บรูโน่’ ป้องผีไม่ควรโทษ ‘คาเซ, เมนู’

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์กัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สิ่งสำคัญคือทีมจบสกอร์ไม่คม พร้อมปกป้อง ไม่สมควรโทษความผิดพลาดส่วนตัวของ คาเซมิโร่ กับ ค็อบบี้ เมนู สองคู่หูมิดฟิลด์ในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 3-0

สถิติหลังแข่งเปิดเผย “ปีศาจแดง” เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่า 52 เปอร์เซนต์ และยิงตรงกรอบ 3 ครั้งเท่าอริฉกาจ แต่ข้อแตกต่าง คือไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตู

“เราเริ่มต้นดีมาก และเป็นฝ่ายสร้างโอกาสมากกว่า มันเกิดขึ้นในเกมกับ ฟูแล่ม เช่นกัน เราต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้” บรูโน่ สัมภาษณ์หลังปราชัยที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมไม่ได้ดูสถิติ แต่คิดว่ามันเป็นเกมที่สูสี สุดท้ายเราพ่ายแพ้ ต้องแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล ที่มีความเฉียบคมมากกว่า”

“ทุกประตูที่เสียมันเกิดจากข้อผิดพลาดเสมอ เราไม่จำเป็นต้องชี้นิ้วไปที่ใคร เพราะนั่นไม่สามารถช่วยเหลือทีมได้ในตอนนี้”

“เมื่อเสียประตุู คุณไม่สามารถมองไปที่ความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว มันมีประโยชน์อะไรที่จะบอกว่า คาเซมิโร่ หรือ ค็อบบี้ ทำเสียบอล?”

คาเซมิโร่ เจอเสียงวิจารณ์ จากการทำบอลเสียในแดนตัวเอง 2 จังหวะ เป็นที่มาให้ทีมเสีย 2 สกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรก แล้วครึ่งหลัง เมนู คู่หูมิดฟิลด์ ก่อจังหวะคล้ายกันจน “หงส์แดง” ปิดกล่อง

“พวกเขาเสียบอล เพราะต้องการเล่นอย่างกล้าหาญ นั่นคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล เราไม่ควรโฟกัสไปที่ความผิดพลาดส่วนตัว” แข้งโปรตุกีสวัย 29 ปี กล่าวหลังแข่ง

“คาเซมิโร่ มีประสบการณ์มากกว่าผม เขาเคยเล่นให้สองสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และรู้เรื่องฟุตบอลเป็นอย่างดี ดังนั้นผมไม่จำเป็นต้องบอกอะไร”

“ค็อบบี้ คือดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการให้เขาพยายามทำแบบนั้นมากขึ้น เพราะนั่นคือหนึ่งในสไตล์การเล่นของเขา”

“ทั้งคู่คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา และจะเป็นแบบนั้นต่อไป เราไม่จำเป็นต้องมองไปที่อดีต เราแค่ต้องพยายามสร้างความแตกต่างในเกมถัดไป”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2483214

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด