เรือวางตัว ‘คุณชาย’ สานงานต่อ ‘เป๊ป’

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมวาง ชาบี อลอนโซ ให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนต่อไป หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่

กุนซือวัย 42 ปี สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยการคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในลีกเยอรมันคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยแรกในประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์ไร้พ่ายในฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลเต็มแรกของเขากับทีม “ห้างยา” ทำให้เขากลายเป็นเต็งที่จะเข้ามาแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล อดีตสโมสรเก่าของเขา

แต่ อลอนโซ ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับสู่ แอนฟิลด์ โดยเลือกที่จะอยู่กับ เลเวอร์คูเซน ต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม คาดว่าฤดูกาล 2024-25 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขา ภายหลัง Sky Germany รายงานในช่วงที่ผ่านมาว่า บรรดาผู้บริหารของ เบย์ อารีน่า กำลังเตรียมตัวสำหรับการจากไปของเขาในช่วงซัมเมอร์หน้า

นั่นเป็นเพราะว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอย่างจริงจัง รวมไปถึง ราชาแห่งยุโรปในปัจจุบันอย่าง เรอัล มาดริด จากสเปน ซึ่ง อลอนโซ เคยค้าแข้งหลังย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในปี 2009

โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ และพร้อมที่จะเดินหน้าอย่างจริงจัง เนื่องจากสัญญาของ กวาร์ดิโอล่า กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในขณะที่อนาคตของกุนซือชาวคาตาลันยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม

ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่เคยต้องการตัว อลอนโซ่ นั้นถูกตัดชื่อออกไปภายหลังพวกเขาได้ตัว อาร์เน่ สล็อท มาร่วมงานแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2501058

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด